Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình hình hiện tại của 'YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc'

Sau khi công khai việc từng bị bạn trai cũ bạo hành, dọa tung clip nóng cũng như khởi kiện các YouTuber tống tiền mình, Tzuyang gần như chỉ ở trong nhà, sụt cân.

Tzuyang mệt mỏi sau loạt biến cố.

Trong bài phỏng vấn với YTN vào ngày 13/9, luật sư Kim Tae Yeon, đại diện pháp lý của Tzuyang cập nhật tình hình gần đây của nữ YouTuber. Theo đó, "thánh mukbang" Hàn Quốc gần như chỉ ở trong nhà và từ chối nhận tư vấn tâm lý.

"Tzuyang được đề nghị đi tư vấn tâm lý sau những gì xảy ra với người bạn trai vũ phu, song cô ấy từ chối và hiện dành phần lớn thời gian ở nhà. Cô ấy từng rất thích ăn uống, lúc nào tôi gặp cũng thấy đang ăn vặt hoặc nhai gì đó. Tuy nhiên gần đây, cô ấy không còn ăn uống ngon miệng và sụt khoảng 2-3 kg", luật sư cho biết.

Kim cho biết thêm Tzuyang rất biết ơn sự ủng hộ và động viên từ người hâm mộ trong thời điểm khó khăn cô phải đối mặt.

Sau thông tin cập nhật của luật sư, người hâm mộ nữ YouTuber đổ xô vào các cộng đồng trực tuyến cũng như tài khoản mạng xã hội của cô để tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ.

"Cố lên, hãy nhớ ăn uống nhé. Tôi hy vọng bạn sớm tìm được hạnh phúc. Tôi biết cảm giác giống một đường hầm dài và tối tăm, nhưng hiện có rất nhiều người đang cùng bạn đi qua đó. Cố lên, chúng ta hãy cùng nhau đi đến cuối đường hầm này", một người hâm mộ bình luận.

Một người khác viết: "Cố gắng lên, bạn cần ăn uống để có sức chiến đấu và vượt qua những chuyện này".

youtuber tzuyang anh 1

Gujeyeok, một trong hai YouTuber bị bắt vì tống tiền Tzuyang.

Vào đầu tháng 7, Tzuyang khiến nhiều người sốc khi tiết lộ từng bị bạn trai cũ bạo hành, tấn công tình dục, quay lén và đe dọa phát tán clip nhạy cảm. Cô kể người này còn ép cô làm nhân viên phục vụ tại quán bar. Theo nữ YouTuber, bạn trai cũ - cũng là đại diện công ty quản lý cô khi đó - đã lợi dụng cô về mặt tài chính và tình dục, tống tiền hơn 4 tỷ won (2,9 triệu USD) trong 4 năm.

Sau 4 năm chịu đau đớn, tổn thương, Tzuyang gửi đơn tố cáo bạn trai cũ. Tuy nhiên, người bạn trai này đã tự kết liễu đời mình trong quá trình cảnh sát điều tra nên vụ việc khép lại. Tzuyang cũng cho biết cô buộc phải kể lại câu chuyện đau buồn này vì bị một số YouTuber đe dọa, tống tiền.

Hôm 26/7, tòa án đã ban hành lệnh bắt giữ sau khi thẩm vấn hai YouTuber Lee Jun-hee và Jeon Kuk-jin, được biết đến với tên kênh YouTube lần lượt là Gujeyeok và Jujakgambeolsa, về các cáo buộc tống tiền, đe dọa và cưỡng đoạt tài sản đối với Tzuyang. Hai người đàn ông này bị cáo buộc nhận 55 triệu won (39.700 USD) từ Tzuyang vào tháng 2 với điều kiện họ không tiết lộ quá khứ của cô liên quan đến bạn trai cũ.

Tzuyang, tên thật là Park Jeong Hyeon, sinh năm 1996, là một trong những YouTuber mukbang nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với hơn 10 triệu người theo dõi. Theo cuộc khảo sát bình chọn YouTuber nổi tiếng nhất do Gallup Korea thực hiện từ 22/3 đến 5/4, Tzuyang giữ vị trí dẫn đầu với 5,2% số phiếu bầu.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Chi tiết mới vụ YouTuber nổi tiếng nhất xứ Hàn bị dọa tung clip nóng

Tzuyang tuyên bố chính luật sư của bạn trai cũ đã tuồn thông tin bất lợi và đặt điều về cô cho YouTuber GooJeYeok để tống tiền nữ mukbanger.

Mai An

Bạn có thể quan tâm