Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 đôi sneakers đắt tiền nhưng đáng mua nhất hiện nay

Thay vì lựa chọn mẫu giày không đẹp và gây đau chân, hãy chú ý đến những đôi sneakers thời trang, có thể đưa bạn đến nơi tốt đẹp hơn.

Kiểu giày nào sẽ trở thành mốt vào cuối năm nay? Boots cổ cao, phối lông hay có họa tiết da động vật được dự đoán là xu hướng giày nổi bật của mùa thời trang thu đông 2019.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 1
Tại tuần lễ thời trang vừa qua, bộ sưu tập giày kết hợp giữa Nike và Sacai được tung ra khiến giới mộ điệu không khỏi hào hứng. Điều đáng chú ý là hình dáng của đôi giày được thiết kế sống động cũng như sự khéo léo trong cách sắp xếp các chi tiết. Ví dụ như hình logo swoosh của hãng được lồng ghép 2 lần nhưng lại không gây rối mắt. Sản phẩm này có giá 160 USD, tuy nhiên luôn trong tình trạng cháy hàng, rất khó mua bằng giá gốc. Ảnh: Hypebeast.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 2
Thương hiệu Stuart Weitzman vốn nổi tiếng với những đôi boots cao qua gối thời thượng. Hòa nhập vào thế giới sneakers, hãng cho ra mắt dòng sản phẩm có tên Stuart Weitzman Daryl mới lạ. Trên 2 mặt bên có xuất hiện chữ "W" trắng, kéo dài từ giữa giày đến phần gót, tượng trưng cho logo hãng. Hơn nữa, Stuart Weitzman còn bắt tay với Aglit để tạo nên phần dây giày 50 USD đầy cá tính. Sản phẩm này có giá bán trên thị trường là 295 USD. Ảnh: PureWow.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 3
Vừa qua, nhà thiết kế người Italy - Riccardo Tisci - cho ra mắt dòng sneakers đầu tiên có tên Burberry Arthur kể từ khi được bổ nhiệm giữ chức giám đốc sáng tạo của Burberry. Thiết kế lấy cảm hứng từ ủng đi mưa với phần đế cao su, lý tưởng với mọi thời tiết khắc nghiệt và có giá 790 USD. Ảnh: Elle.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 4
Dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo người Italy - Alessandro Michele, Gucci đã thu hẹp khoảng cách, tiến đến sự hào nhoáng, xa hoa. Cụ thể, thương hiệu từng gây choáng váng với đôi sneakers đính đá quý một lần nữa thay đổi sang hơi hướm street style. Sự kết hợp giữa màu neon cùng chất liệu giả bò và phần lưới thể thao, Gucci Ultrapace 790 USD sẽ nâng tầm cả những trang phục basic nhất. Ảnh: Bagaholicboy.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 5
Thiết kế của đôi Prada Cloudbust Thunders đem đến cảm giác đầy mạnh mẽ, trẻ trung và không kém phần độc đáo. Điểm sáng của item 895 USD là phần đế cao su, thu hút sự chú ý của các biên tập viên cũng như fashionista. Ngay cả biểu tượng thời trang Quavo cũng là tín đồ của sản phẩm này. Ảnh: Pinterest.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 6
Thương hiệu Valentino lựa chọn yếu tố metallic cho dòng sản phẩm sneakers Bounce mới. Valentino VLTN Bounce sneakers có phần logo in đen, kéo dài từ thân đến gót. Đặc biệt, chất liệu chính dùng để tạo nên đôi giày 895 USD là da bê. Vì vậy, người mua cần có sự chăm chút, cẩn thận khi sử dụng. Ảnh: Blondie Shop.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 7
Balenciaga từng "gây bão" với dòng giày Triple S đầy mới lạ của mình. Nắm bắt làn sóng tích cực đó, thương hiệu Pháp tiếp tục cho ra mắt thiết kế Balenciaga Track 2 với nhiều đường nét thiết kế đan xen nhau. Item 895 USD này ban đầu sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến giày luyện tập chạy bộ. Thực tế, bạn có thể mang chúng đến bất cứ đâu mình muốn mà vẫn giữ được vẻ năng động. Ảnh: Luxury Designer Fashion.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 8
Đôi sneakers của Chanel được nhiều tín đồ yêu thích bởi sự pha trộn màu sắc thú vị cũng như tính ứng dụng cao. Các màu xanh tím đặt cạnh nhau kết hợp với chút hồng ở cổ chân không phá vỡ quy luật phối màu mà vẫn đem đến sự đáng yêu. Không những vậy, bạn cũng có thể diện đôi giày 950 USD này quanh năm mà không lo lỗi mốt. Ảnh: Elle.
9 doi giay sneakers sang chanh dang mua anh 9
Thoạt đầu sẽ có nhiều người lầm tưởng R13 bán giày cũ rách. Thực tế, đây là thiết kế có chủ đích của nhãn hàng. Chi tiết vải sờn tăng thêm sự cá tính cho đôi giày. Thậm chí qua một thời gian sử dụng, nó còn trông tuyệt vời hơn. Item này có giá 1.135 USD. Ảnh: Shop It To Me.

Vans bán mẫu giày bảo vệ môi trường, giá từ 1,1 triệu đồng

Nhằm kêu gọi mọi người ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, Vans đã cho ra mắt các mẫu giày và quần áo có màu sắc bắt mắt.

Phương An

Bạn có thể quan tâm