Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 lần mỹ nhân TWICE diện váy áo gợi cảm nhất trên sân khấu

Dahyun thường được stylist lựa chọn cho trang phục ngắn, ôm sát cơ thể và có phần cắt xẻ độc đáo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

dahyun mac vay ao sexy anh 1

Dahyun hiện đảm nhận vị trí rapper trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng - TWICE. Bên cạnh tài năng âm nhạc và gương mặt rạng rỡ, ít ai biết rằng 9X còn có thể chinh phục nhiều loại trang phục. Ảnh: Viewers.

dahyun mac vay ao sexy anh 2

Cộng đồng fan mới đây phát hiện Dahyun thường xuyên được stylist cho diện loạt set đồ quyến rũ trên sân khấu. Điển hình như áo crop top phối cùng quần shorts đen giúp khoe vóc dáng thon gọn. Ảnh: White Bean.

dahyun mac vay ao sexy anh 5
Dahyun từng được khen trông như nàng công chúa khi diện cả cây trắng này. Chiếc váy ren ôm sát cơ thể với hai bên tauy xoè mix cùng boots đồng màu dài đến đầu gối khiến nữ ca sĩ trông duyên dáng, thướt tha. Đó là còn chưa kể đến mái tóc tẩy bạch kim được cặp nhẹ nhàng hai bên giúp cho 9X giống bước ra từ truyên tranh. Ảnh: Dubmail.
Nayeon (TWICE) được khen trẻ trung trong loạt ảnh thời trang Chị cả TWICE khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn khi chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Cô diện nhiều trang phục có màu sắc rực rỡ nhằm "ăn gian" tuổi tác.

Jimin, Taeyeon hay sao Hàn Quốc nào nhuộm tóc hồng đẹp nhất?

Nhờ sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh tú, 10 thần tượng Hàn Quốc này có thể nhuộm đẹp nhiều màu tóc, trong đó có tông hồng.

10 lần Joy thay đổi màu tóc, mặc đồ xinh đẹp như công chúa Disney

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, thành viên nhóm Red Velvet được khen phù hợp với hình tượng các nàng công chúa nổi tiếng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm