Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 lần Rosé diện cả cây trắng theo phong cách gợi cảm

Nhờ vóc dáng thon gọn, thành viên BlackPink diện váy áo trắng đơn giản vẫn trông thu hút và quyến rũ.

Rosé khoe thần thái không kém người mẫu trong buổi chụp tạp chí Giống như các thành viên cùng nhóm, Rosé là gương mặt được nhiều tạp chí, thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón.
Rose anh 3
Cơ thể tỷ lệ chuẩn, làn da không tỳ vết giúp Rosé tự tin mặc nhiều kiểu trang phục khác nhau. Áo crop top lệch vai phối bèo nhún điệu đà, kết hợp chân váy xếp ly và phụ kiện dây xích đeo hông mang lại cho thành viên nhóm BlackPink vẻ đẹp quyến rũ, pha lẫn năng động và hiện đại.
Rose anh 4
Áo crop top lệch vai tôn thế mạnh của "gà" nhà YG, tuy nhiên ở một số thời điểm lại vô tình làm lộ khuyết điểm cánh tay gầy gò, khẳng khiu.
Rose anh 5
Rosé hiếm khi chọn trang phục khoe vòng một hay có nhiều chi tiết cut-out táo bạo. Cô dành sự ưu ái cho những kiểu váy hở vai trần, dáng crop top hoặc có độ dài cao trên gối để vừa đủ gợi cảm, vừa không bị quá hở hang.
Rose anh 6
Chọn set đồ cây trắng gồm váy hở vai, phối tay bồng và giày sneakers trẻ trung, nữ thần tượng chỉ cần đeo thêm túi xách màu đen là đủ thu hút cánh săn ảnh tại nơi công cộng nhờ màu tóc vàng đặc trưng.
Rose anh 7
Tay áo bồng, phối ren như chiếc váy Rosé diện trong ảnh đang là xu hướng thời trang được lăng xê mạnh mẽ. Kiểu dáng này khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay to cho các cô gái, đồng thời tạo sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.
Rose anh 12
Rosé tạo dáng hờ hững với bộ váy ngắn gợi cảm khi chụp ảnh, quay video quảng cáo thời trang trong phòng ngủ.

Loạt kiểu tóc và trang phục độc lạ chỉ G-Dragon dám diện

15 năm hoạt động trong làng giải trí, G-Dragon luôn là nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang kỳ lạ nhưng "chất ngầu".

Jimin, G-Dragon và dàn sao nam Hàn Quốc đang đeo túi gì?

Tuỳ từng phong cách riêng, các thần tượng nam Hàn Quốc có cách lựa chọn phụ kiện phù hợp.

Tài Lương

Ảnh: Koreaboo

Bạn có thể quan tâm