Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập túi xách đắt đỏ của Rosé (BlackPink)

Rosé không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những mẫu túi thiết kế thời thượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu.

tui xach cua Rose anh 3

Mẫu túi đồng hành cùng với nữ thần tượng là Kaia Small Satchel In Smooth Leather có giá hơn 34 triệu đồng giúp cô nâng tầm set đồ tại sự kiện của YSL. Ảnh: @rosesfit_.

tui xach cua Rose anh 6

Gam màu mà Yves Saint Laurent sử dụng trong mẫu thiết kế này khá đa dạng như màu nude, xanh, đen, ghi, đỏ, tím... Tất cả đều nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục cũng như người mặc. Ảnh: zealreplica.

tui xach cua Rose anh 9

Chiếc túi được nữ thần tượng thường xuyên sử dụng và phối được với nhiều trang phục là Le 61 Medium Saddle Bag In Suede được bán với giá hơn 2.200 USD. Ảnh: @RoséStyle.

tui xach cua Rose anh 14

Túi đeo vai nhỏ Valentino Garavani VSLING được trang bị dây đeo vai có thể mở rộng, phụ kiện này có thể được đeo dưới dạng túi đeo chéo hoặc túi đeo vai. Để trở thành chủ nhân của mẫu túi này cô nàng đã phải chi trả hơn 2.500 USD. Ảnh: Valentino.

tui xach cua Rose anh 17

Mẫu túi da bán chạy nhất, nhì của nhà mốt này được may với 3 màu đen, nâu và đỏ phù hợp với mọi trang phục và lứa tuổi. Đây cũng được xem là một thiết kế "quốc dân" vì độ hot của sản phẩm. Giá của túi xách này là hơn 2.500 USD. Ảnh: Carousell.

tui xach cua Rose anh 20

Sản phẩm Manhattan Small Shopping In Smooth Leather có 3 màu với tông màu trung tính là đen, ghi và trắng mang đến sự lựa chọn an toàn cho người sử dụng. Mẫu túi có giá hơn 2.100 USD và hầu như quý cô sành sỏi nào cũng sở hữu. Ảnh: Gabriellebag.

tui xach cua Rose anh 25

Một số mẫu túi khác trong bộ sưu tập túi xách của nữ thần tượng Hàn Quốc. Túi xách của cô thường có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, tông màu dễ kết hợp trang phục. Giá trung bình mỗi chiếc khoảng 1.500 USD. Ảnh: @RoséStyle.

Có gì đặc biệt trong show diễn Saint Laurent mà Rosé tham dự? Tại Paris Fashion Week, Saint Laurent đã trình làng tới 87 bộ trang phục bắt mắt. Sự kiện này quy tụ nhiều tên tuổi lớn như tổng biên Vogue Paris, Vogue Anh, Rosé...

Vì sao Jennie (BlackPink) luôn được hãng Chanel ưu ái?

Nhiều dân mạng cho rằng Chanel đã "chọn mặt gửi vàng" đúng người bởi Jennie sở hữu các yếu tố phù hợp với thương hiệu này.

Rosé đời thường thích diện đồ ngắn, ôm sát cơ thể khoe body thon gọn

Không chỉ trên sân khấu, gu thời trang của Rosé cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Thành viên BlackPink thường lựa chọn các set đồ giúp tôn lên lợi thế hình thể.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm