Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mỹ nhân cùng So Ji Sub viết câu chuyện tình trên màn ảnh

Với hơn 20 năm đóng phim, nam thần của màn ảnh Hàn Quốc - So Ji Sub đã sánh đôi bên cạnh nhiều mỹ nữ để viết nên những câu chuyện tình cảm động, lấy nước mắt khán giả.

my nu dong chung voi So Ji Sub anh 1
Son Ye Jin (Be With You - Và em sẽ đến, 2018): Sự tái hợp sau 17 năm của Son Ye Jin và So Ji Sub được fan mong đợi hơn bao giờ. Vẻ đẹp bao năm không đổi của “tình đầu quốc dân” cùng thử nghiệm khác lạ của nam thần Hàn Quốc là điểm nhấn tuyệt vời của Và em sẽ đến. Nếu vai Woo Jin là sự trở lại nhẹ nhàng, tinh tế với cách diễn giàu cảm xúc của So Ji Sub thì vai người vợ Soo A quay về đúng với thương hiệu mong manh của "nữ thần màn ảnh" Son Ye Jin. 
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 2
Và em sẽ đến là câu chuyện về người vợ, người mẹ Soo A (Son Ye Jin) và lời hứa với chồng Woo Jin (So Ji Sub) cùng con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) trước khi qua đời. Cô hứa rằng một năm sau ngày mất, cô sẽ trở lại cùng cơn mưa. Một năm sau đó, người phụ nữ ấy đã thật sự xuất hiện trước mặt chồng và con trai mình, nhưng mọi ký ức về họ trong cô đều biến mất. Sự kết hợp ăn ý, tình tứ của cặp đôi đình đám này nhận được vô số lời khen ngợi.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 3
Shin Min-ah (Oh My Venus - Nữ thần của tôi, 2016-2017): Bộ phim truyền hình Nữ thần của tôi xoay quanh câu chuyện về cuộc đời và tình cảm của cô nàng luật sư 33 tuổi béo phì Kang Joo Eun (Shin Min-ah) và chàng huấn luyện viên thể hình con nhà giàu Kim Young Ho (So Ji Sub). Trước khi đóng cặp trong Oh My Venus, So Ji Sub và Shin Min Ah từng thể hiện diễn xuất ăn ý qua các hợp đồng quảng cáo . 
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 4
Trong phim, mỹ nhân Cáo 9 đuôi Shin Min Ah tuyên bố rũ bỏ hình tượng mỹ nhân quen thuộc để tái xuất trong vai diễn một cô nàng mập mạp, vụng về trên hành trình đi tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Còn So Ji Sub có vai diễn tương đối dễ dàng trong hình ảnh một chàng trai lịch lãm, quyến rũ. Trong một sự kiện quảng bá phim, So Ji Sub từng chia sẻ Shin Min Ah là một trong những bạn diễn xinh đẹp và ăn ý nhất với anh.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 5
Kim Ji Won ( One Sunny Day- Ngày nắng mang em đến, 2014): Nữ diễn viên The Heirs có lẽ là một trong những người tình màn ảnh đặc biệt nhất của nam thần So Ji Sub khi cô kém anh đến 15 tuổi. Hai nhân vật chính gặp nhau giữa một khung cảnh thiên nhiên yên bình của hòn đảo Jeju, sống nương vào nhau và từ đó nảy sinh tình yêu chân thành bình dị. 
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 6
Diễn xuất cùng bạn diễn kém mình tận 15 tuổi Kim Ji Won, So Ji Sub gây sốt với hình ảnh người đàn ông rụt rè bên các cô gái trẻ nhưng ấm áp và chân thành. Hầu hết khán giả đều có cảm tình với người đàn ông trung niên giản dị và cù lần. Tuy nhiên, những cử chỉ quan tâm của anh bộc bạch rõ rệt với cô gái trẻ đẹp ngây thơ Kim Ji Won.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 7
Gong Hyo-jin ( Master's Sun - Mặt trời quân chủ, 2013): Đây là sự kết hợp đầy thú vị giữa "nữ hoàng phim tình cảm hài" Gong Hyo Jin và nam thần màn ảnh So Ji Sub. Trong phim, anh thủ vai Joo Joong Won - một ông chủ lạnh lùng, kiêu ngạo và "khó ưa" dần chuyển biến trở thành một chàng trai dễ mến và đáng yêu khi ở bên cạnh cô nàng "Mặt trời" Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin).
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 8
Tài tử So Ji Sub từng chia sẻ khi đóng chung với nữ diễn viên Gong Hyo Jin rất thoải mái. Anh nói: "Cô ấy thật đáng yêu. Khi cô ấy diễn, cô ấy thể hiện sự hoạt bát và dễ thương độc đáo của riêng mình. Đó là tính cách đáng yêu của riêng Gong Hyo Jin". Trong khi đó, nữ diễn viên kỳ cựu từng bày tỏ về So Ji Sub rằng: "Lần đầu tiên gặp, tôi đã nghĩ anh ấy khá trầm tính và xa cách, nhưng anh lại cười nhiều hơn cả tôi tưởng tượng".
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 9
Han Hyo-joo (Only You - Chỉ riêng mình em, 2011): Phim là câu chuyện tình xúc động giữa Chul Min (So Ji Sub) - một cựu võ sĩ quyền anh, lạnh lùng, ít nói và Jung Hwa (Han Hyo-joo), cô gái mù nhưng luôn lạc quan và chưa bao giờ để mất nụ cười. Only you được chọn chiếu mở màn cho liên hoan phim Busan khai mạc vào ngày 6/10/2011. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả trước chuyện tình nhiều sóng gió của hai nhân vật chính.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 10
Nữ diễn viên Người thừa kế sáng giá từng bị đàn anh So Ji Sub chọc là không một chút nữ tính. Anh còn tiết lộ dù cách nhau 10 tuổi và đóng cặp với nhau nhưng vừa gặp, Han Hyo Joo đã lập tức gọi anh là chú thay vì xưng anh em. Dù hơi bất ngờ nhưng anh cũng thấy thoải mái với danh xưng này. Sau này trên phim trường, Hyo Joo vẫn thường xuyên gọi So Ji Sub bằng chú khiến đoàn phim bật cười.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 11
Kim Ha Neul (Road No.1 - Tuyến đường số 1, 2010): Chàng trai chất phác, thật thà Lee Jang Woo (So Ji Sub) sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, có mối tình đẹp như tranh từ thuở thanh mai trúc mã cùng Kim Soo Yeon (Kim Ha Neul). Hoàn cảnh gia đình khiến Soo Yeon gần như phải từ bỏ việc học hành tại trường Y, vì thế Jang Woo đã tình nguyện đi lính để giúp đỡ Soo Yeon.   
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 12
Trong phim, So Ji Sub và Kim Ha Neul có nhiều cảnh ân ái nóng bỏng. Yếu tố tình dục được đẩy lên triệt để khiến các yếu tố về người lính, chiến tranh bị lu mờ. Tuy nhiên, diễn xuất của hai ngôi sao lớn của màn ảnh Hàn Quốc vẫn được khen ngợi, được xem là yếu tố cứu vớt cả bộ phim. Đến nay, So Ji Sub vẫn nhắc về nữ diễn viên Người đẹp nói dối là bạn diễn ấn tượng và ăn ý nhất với anh.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 13
Han Ji Min (Cain and Abel - 2009):  Phim dựa trên câu chuyện trong kinh thánh về hai đứa con trai của Adam và Eva, kể về sự ghen tức của Cain đối với Abel em trai mình. Lee Cho In (So Ji Sub thủ vai) là bác sĩ tài năng. Sau nhiều biến cố, anh gặp được Oh Young Ji (Han Ji Min) và bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 14
Lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng cặp đôi So Ji Sub và Han Ji Min vẫn khiến người hâm mộ nghi ngờ về chuyện "phim giả tình thật" của họ. Tuy nhiên, theo quản lý của So Ji Sub, chính bởi mối tình đẹp và say đắm giữa hai nhân vật trong bộ phim truyền hình ra mắt trong năm 2009 đã khiến người hâm mộ hiểu lầm.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 15
Lim So Young (Sorry, I Love You - Xin lỗi, anh yêu em, 2004):Phim là câu chuyện tình tay ba giữa Cha Mu Huyek (So Ji Sub đóng), chàng trai Hàn Quốc được một gia đình người Australia nhận nuôi. Cuộc sống của Mu Hyeok thay đổi khi anh gặp Eun Chae (Lim So Young) trong chuyến trở về Hàn Quốc để tìm lại mẹ ruột. Tình yêu sinh ly tử biệt đầy bi kịch giữa hai nhân vật khiến khán giả xót xa.
my nu dong chung voi So Ji Sub anh 16
Kim Hyun Joo (Glass Shoe - Giày thủy tinh, 2002): So Ji Sub và Kim Hyun Joo từng hẹn hò khi cả hai mới bước chân vào nghề. Họ vượt qua sự phản đối từ gia đình để đến bên nhau. Tuy nhiên, tình yêu này không duy trì được lâu. Năm 2001, So Ji Sub và Kim Hyun Joo quyết định chia tay. Sau đó, cả hai tái hợp vào vai tình nhân trong tác phẩm nổi tiếng Giày thủy tinh. Bỏ qua mọi e ngại chuyện tình cũ, họ diễn xuất ăn ý và trở thành bộ đôi được yêu thích của màn ảnh Hàn.

Son Ye Jin đẹp thuần khiết trong ảnh hậu trường cùng So Ji Sub

Hình ảnh hậu trường buổi chụp poster cho bộ phim "Và em sẽ đến" thu hút sự quan tâm của công chúng vì nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ dịu dàng, thuần khiết của Son Ye Jin.


Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm