Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan buộc bạn gái không nắm tay, không hôn khi xem ‘Infinity War’

Danh sách “quy định” nghiêm ngặt mà một fan “Avengers: Infinity War” đưa ra buộc bạn gái thực hiện khi xem bom tấn Marvel đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trailer chính thức bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' Phần tiếp theo của loạt phim "The Avengers" và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Bom tấn Avengers: Infinity War sẽ ra rạp vào ngày 27/4 tới và hàng trăm triệu fan Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đang rất nóng ruột. Những người yêu quý MCU đã chờ đợi suốt 10 năm và trải qua 18 bộ phim để được chứng kiến cuộc đối đầu giữa nhóm siêu anh hùng Avengers và Guardians of the Galaxy với siêu ác nhân Thanos.

Mới đây một người dùng Twitter chia sẻ đoạn chat giữa một “fan cứng” của MCU và bạn gái. Cậu trai có nickname là Superman (siêu anh hùng của DC) hỏi bạn gái có muốn đi xem Infinity War cùng cậu vào ngày 27/4 hay không. Cô bạn trả lời ngọt ngào: “Có chứ anh yêu”.

Lập tức, anh chàng liệt kê một loạt “quy định” mà cô gái phải tuân thủ khi xem phim. “Thứ nhất, anh sẽ mua cho em bất kỳ thứ gì trước khi xem phim, kẹo, bắp, nước hay hot dog. Nhưng em không được phép đòi hỏi bất kỳ thứ gì khi xem phim. Thứ hai, không nói chuyện khi xem phim. Anh không muốn mất tập trung. Em có câu hỏi gì thì viết ra, anh sẽ trả lời sau”.

phim Fast & Furious 9 anh 1
Những quy định đầy hài hước của anh chàng fan MCU. Ảnh: Twitter

“Thứ ba, không nắm tay nắm chân gì cả, chuyện đó làm anh sao nhãng. Anh sẽ không thể bắt hết được các chi tiết anh đã chờ đợi 10 năm qua để xem. Đừng giở trò quyến rũ gì cho đến sau khi các đoạn post-credit xuất hiện. Cũng không hôn hít gì đâu nhé. Nếu một nhân vật chính chết, chúng ta khóc cùng nhau. Nếu em không khóc thì tự về nhà một mình nhé”.

Hài hước hơn, anh chàng còn viết: "Nếu có một gã điên da trắng xông vào rạp xả súng, anh cần em nhanh chóng hạ gục hắn ta. Nhưng hãy chờ đến khi phim kết thúc hãy gọi điện cho cảnh sát. Đừng để bộ phim bị gián đoạn". 

Cuối cùng, anh chàng cảnh cáo: “Nếu em cho anh leo cây thì báo trước 24 giờ để anh tìm người khác phù hợp để xem cùng. Nếu em bỏ bom anh vào phút cuối và anh phải xem một mình thì anh sẽ kiện em".

phim Fast & Furious 9 anh 2
Avengers: Infinity War là bom tấn tổng kết 10 năm hình thành và phát triển của MCU. Ảnh: Marvel

Cô gái sẽ được gì nếu chiều lòng bạn trai? "Nếu em tuân thủ tất cả các quy định này, chúng ta sẽ đến ăn kem ở quán kem yêu thích của em. Có câu hỏi gì không?”, anh chàng ra giá.  Phản ứng của cô gái là hình emoji mặt cười nhưng đôi lông mày nhướng lên.

Chưa rõ đây có phải là đoạn hội thoại có thực hay không, nhưng một điều chắc chắn là rất nhiều fan MCU đang đếm từng giây từng phút đến ngày ra mắt Infinity War. Theo Screen Rant, giới chuyên môn dự đoán bộ phim có thể đạt doanh thu tối đa 650 triệu USD chỉ riêng ở thị trường Bắc Mỹ.

'Avengers: Infinity War' và những lời nhận xét có cánh trước giờ G

Sau khi được xem trước 30 phút đầu tiên của bom tấn “Avengers: Infinity War”, giới chuyên môn đã đưa ra những đánh giá hết sức tích cực, khiến các fan Marvel "đứng ngồi không yên".

‘Avengers: Infinity War’ không kể nhiều về nguồn gốc của Thanos

Đạo diễn bom tấn “Avengers: Infinity War” tiết lộ họ đã phải cắt đáng kể câu chuyện về nguồn gốc của siêu ác nhân Thanos do giới hạn thời gian của bộ phim.



Minh Phụng

Ảnh: Marvel.

Bạn có thể quan tâm