Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mẫu xe SUV sở hữu công nghệ hiện đại nhất thị trường

Audi Q7, Tesla Model X, Range Rover SVAutobiography, Bentley Bentayga nằm trong danh sách 9 mẫu xe SUV có công nghệ tiên tiến nhất thị trường do Business Insider bình chọn.

 

SUV so huu cong nghe tot nhat anh 1

1. Volvo XC 90:  Volvo XC90 là mẫu xe SUV sang trọng sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như camera ẩn 360 độ có tầm quan sát rộng, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và tính năng bán tự động cho phép xe tự lái, tăng giảm tốc, dừng xe ở tốc độ 48 Km/h. Giá khởi điểm 45.750 USD.

 


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 2

 2. Audi Q7Đây là mẫu xe được trang bị công nghệ tốt nhất của Audi với các hệ thống hỗ trợ lái có thể phân tích các tình huống khẩn cấp và tự động phanh, đóng cửa sổ, cửa mái để đảm bảo an toàn trong xe hay tính năng kiểm soát xe đi đúng làn đường. Giá khởi điểm 49.000 USD.

 


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 3

3. Tesla  Model X: Xe sở hữu ngoại thất mềm mại với cánh cửa sau kiểu cánh chim độc đáo. Phần tiên tiến nhất của Model X là tính năng Autopilot cho phép xe tự động lái, phanh và chuyển làn đường khi chạy trên đường cao tốc. Camera phía trước của xe có thể cảnh báo người đi bộ và cảnh báo tốc độ giới hạn. Giá khởi điểm mẫu P100D là 135.500 USD.


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 4

4. Range Rover SVAutobiography: Đây là mẫu xe SUV siêu sang với camera xung quanh xe. Ghế ngồi có tính năng massage cho cảm giác thoải mái và lắp đặt bàn gấp gọn tiện lợi kèm khoang tủ lạnh nhỏ. Mức giá khởi điểm 200.000 USD.


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 5

5. Bentley Bentayga: Đây cũng là một trong những mẫu xe siêu sang sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái cảnh báo phát hiện chướng ngại vật phía sau, màn hình giải trí 8 inch trên mỗi ghế ngồi, ghế ngồi có tính năng massage. Xe có thể đạt tốc độ 300 Km/h. Mức giá khởi điểm 229.000 USD.


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 6

6. Mitsubishi Outlander PHEV 2017: Xe có tính năng phát hiện người đi bộ và những điểm mù tránh tai nạn. PHEV cũng có thể phát hiện cảnh báo xe phía sau khi chuyển hướng. Xe có khả năng tự lựa chọn chế độ lái tốt nhất cho phù hợp với điều kiện đường xá. Mức giá khởi điểm 40.000 USD.


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 7

7. Lincoln MKX:

 Xe sở hữu một vài tính năng bán tự động hiện đại như tính năng hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát xe chạy đúng làn đường, 4 camera xung quanh xe và tính năng khởi động, khóa và xác định vị trí xe từ xa. Giá khởi điểm của xe 38.260 USD.


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 8

8. Audi Q5: Q5 2017 được nâng cấp đáng kể với màn hình điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch có thể nhìn thấy các thông số trên kính chắn gió, một màn hình cảm ứng 8,3 inch có khả năng điều khiển bằng giọng nói, nhận dạng cử chỉ và nhập bằng tay, kiểm soát hành trình. Mức giá khởi điểm 40.900 USD


SUV so huu cong nghe tot nhat anh 9

9. Maserati Levante:  Levante là mẫu xe SUV đầu tiên của hãng Maserati. Xe được trang bị một loạt các tính năng bán tự động gồm kiểm soát hành trình, phát hiện đường giao nhau, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm. Xe có công suất 424 mã lực và đạt 100 Km/h trong 5 giây. Mức giá khởi điểm khoảng 72.600 USD.


10 xe pick-up và SUV hấp dẫn nhất vừa ra mắt tại Mỹ

Triển lãm Chicago là địa điểm truyền thống ra mắt các dòng xe bán tải. Năm nay, số lượng xe ra mắt không nhiều, nhưng các dòng bán tải và SUV đời mới vẫn thu hút khách tham quan.


Quang Thái

Nguồn: Business Insider

Bạn có thể quan tâm