Từ 17/8 tới 31/8, Acecook Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng cho 90 sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động xã hội của 9 trường đại học tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ (bao gồm ĐH Thương mại Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, ĐH Bách khoa Đà Nẵng, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Cần Thơ). Đây được xem là một trong những chuỗi hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng, dành cho sinh viên - thế hệ trẻ của Việt Nam.
Trong buổi lễ, ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - chia sẻ: “Những chuyển biến tích cực trong đời sống và thành tựu trong học tập các sinh viên đạt được sau khi nhận học bổng những năm trước chính là động lực để Acecook Việt Nam tiếp tục tổ chức cho năm 2018, cũng như tăng số lượng học bổng lên 90 suất cho 4 khu vực”.
39 sinh viên trong lễ trao học bổng tại TP.HCM ngày 17/8. |
Tại buổi lễ đầu tiên ở TP.HCM ngày 17/8, bạn Võ Thị Mỹ Loan (ĐH Cần Thơ) chia sẻ: “Mình thực sự bất ngờ và vui mừng khi biết mình là một trong 90 sinh viên may mắn nhận được học bổng Acecook Việt Nam 2018. Khoản học bổng này sẽ giúp mình tập trung được vào việc học và làm luận văn của sinh viên năm 3”.
Đại diện Acecook Việt Nam cùng 18 sinh viên nhận học bổng các trường đại học tại Đà Nẵng ngày 28/8. |
Bạn Đặng Thị Nhân (ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng) cho biết: “Mấy hôm trước ba mẹ mình vừa nói vào năm học rồi mà không biết lấy tiền đâu đóng học phí, vì hè này mình về nhà để phụ giúp ba mẹ nên không đi làm thêm được. Học bổng Acecook Việt Nam 2018 là món quà động viên cả về tinh thần và vật chất cho mình và gia đình. Nhờ học bổng này, mình và gia đình có thể tin tưởng hơn vào con đường đang đi”.
Lễ trao học bổng tại cho 33 sinh viên tại Hà Nội ngày 31/8. |
Là một trong 33 sinh viên xuất sắc nhận học bổng tại khu vực Hà Nội, bạn Lê Thị Hiền (ĐH Công nghiệp Hà Nội) lên kế hoạch: “Mình sẽ dành một phần học bổng sẽ đóng tiền kỳ I của năm học tới để gia đình đỡ phải đi vay mượn. Phần còn lại dùng để cải thiện trình độ tiếng Anh, tháng 12 mình phải đạt 800+ Toeic và sau khi tốt nghiệp thì mình phải đạt được N3 tiếng Nhật”.
Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ước mơ của sinh viên nghèo vượt khó, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.
Với triết lý kinh doanh “Cook happiness” - mang niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của khách hàng, Acecook Việt Nam luôn cố gắng tổ chức các hoạt động cộng đồng để lan tỏa thông điệp này, nhất là các chương trình cho học sinh, sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước. Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.