Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X bị nghi đã dao kéo: 'Cố gắng không nhầm gợi cảm với phản cảm'

Hàn Hải Hằng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ body nóng bỏng. 9X khẳng định chưa từng đụng chạm dao kéo như lời đồn và đang cố gắng xây dựng hình ảnh quyến rũ nhưng không phản cảm.

gai xinh 1999 so huu body boc lua anh 1
Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hoá) nổi tiếng nhờ các bức hình chụp body bốc lửa và gu thời trang sexy. 9X cao 1,65m với số đo 3 vòng 84-57-88 và hiện là sinh viên của Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch. 
gai xinh 1999 so huu body boc lua anh 4
Hải Hằng hiện vẫn đang độc thân, cô bạn nói: "Mình yêu cuộc sống tự do hiện tại nên vẫn chưa muốn có bạn trai". Kể từ khi theo đuổi phong cách sexy, 9X nhận được không ít các tin nhắn làm quen, đôi lúc là cả những lời mời chào mất lịch sự nhưng thường đọc rồi bỏ qua luôn. Số lượng người lạ tìm tới Hằng nhiều tới nỗi cô nàng thấy quen với việc này.
gai xinh 1999 so huu body boc lua anh 9
Chẳng những có body đáng mơ ước, hot girl Thanh Hoá còn sở hữu thần thái và cách tạo dáng khá chuyên nghiệp. 
gai xinh 1999 so huu body boc lua anh 10
9X hiện theo học chuyên ngành thanh nhạc của trường. Hiện tại, Hải Hằng dành toàn bộ thời gian để học tập và tập luyện giữ dáng. Trong tương lai, cô dự định sẽ tham gia các cuộc thi về âm nhạc.

gai xinh 1999 so huu body boc lua anh 11
"Mình đã độc lập tài chính được 1 năm trở lại đây. Hiện tại đã có thể tự nuôi bản thân, giúp đỡ bố mẹ vài khoản trong nhà". Hot girl Thanh Hoá chưa có dự định mua gì cho bản thân mà chỉ mong "có thể kiếm đủ tiền để phụ giúp gia đình và gửi tiền cô giúp việc mỗi tháng".

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1,88 m, Đại Kiều (26 tuổi) luôn thu hút nhiều ánh nhìn. 9X hiện làm công việc người mẫu xe hơi.








Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm