Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cao 1,9 m được Thanh Hằng đưa thẳng vào vòng trong

Chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài 1,16 m giúp Lương Thị Hồng Xuân được host chương trình đặc cách dìu lên sân khấu, trao quyền vào vòng hình thể mà không cần thi catwalk.

Vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015 cuối cùng tại điểm TP HCM diễn ra vào ngày 3/6 thu hút hàng trăm bạn trẻ có chiều cao nổi bật, có tố chất người mẫu đến dự tuyển. Ngồi ghế nóng vòng tuyển chọn khu vực TP HCM có host Thanh Hằng, Samuel Hoàng NTK Thuỷ Nguyễn và người mẫu Mâu Thanh Thuỷ. Các giám khảo mùa 6 gây ấn tượng với trang phục sành điệu, hợp xu hướng mùa hè.
Thanh Hằng chiếm được cảm tình của hàng trăm thí sinh nhờ phong cách thời trang hợp mốt và cách dẫn dắt chương trình uyển chuyển, thân thiện, gần gũi. Thậm chí giám khảo còn truyền đạt một số bí quyết bổ ích giúp các thí sinh TP HCM tự tin khi đến với vòng thi catwalk.
Nổi bật giữa hàng trăm bạn trẻ đến casting tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu thông qua chương trình mùa 6 có Lương Thị Hồng Xuân, 19 tuổi, cao 1,9 m. Nữ thí sinh trẻ tuổi nhanh chóng tạo sự chú ý đến dàn giám khảo. Đặc biệt là Thanh Hằng. Từ vị trí ngồi, siêu mẫu làng mốt Việt đến chỗ thí sinh này, yêu cầu được dắt cô lên sân khấu và tuyên bố Hồng Xuân được đặc cách bước vào vòng trong mà không cần thi catwalk.
Nữ diễn viên Siêu nhân X tỏ ra hào hứng khi phát hiện nữ người mẫu tương lai có đôi chân dài 1,16 m và chiều cao kỷ lục vòng casting Vietnam's Next Top Model mùa 6.
Host chương trình tận tay dắt thí sinh triển vọng của mùa giải thứ 6 vào vòng trong trước sự cổ vũ của hàng trăm thí sinh.
Vòng casting khu vực TP HCM có nhiều gương mặt nổi bật hơn hẳn điểm tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Trong ảnh, cô gái này tạo được sự chú ý nhờ gương mặt xinh xắn, hình thể cao ráo.
Một nữ thí sinh khác ăn vận sành điệu với quần bó sát khoe chân thon dài, áo crop-top để lộ eo thon gọn. Cô sải bước với phong thái tự tin, tươi tắn.
Thí sinh nam có chiều cao kém nổi bật bị loại ở vòng catwalk được Thanh Hằng quan tâm, động viên.
Quán quân Mâu Thanh Thuỷ nhiệt tình hướng dẫn thí sinh vòng loại đi catwalk. Đối lập với hình ảnh nữ tính của Thanh Hằng, chân dài sinh năm 1992 diện trang phục "cây đen" cá tính tạo ấn tượng phong cách.

Thành Luân - Min An

Bạn có thể quan tâm