Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X chi gần 80 triệu để nâng mũi tại Hàn Quốc

Anh Tôn luôn tự ti vì chiếc mũi thấp, tẹt và có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đặt chân tới Hàn Quốc du học, 9X đã quyết tâm thực hiện mong muốn của mình.

Dưới đây là chia sẻ của Lê Anh Tôn (26 tuổi, du học sinh tại Hàn Quốc) về quá trình nâng mũi cùng Zing.vn:

Sau khoảng 3 tháng tìm hiểu rất kỹ về dịch vụ nâng mũi, tôi chọn một bệnh viện rất uy tín và có thông dịch viên tại quận Gangnam.

Tại đây, sau khi thăm khám bác sĩ tư vấn sống mũi của tôi sẽ độn silicon cao lên 3-4 mm, đầu mũi bọc sụn tự thân cao lên 7 mm, nếu mũi còn to sẽ thu gọn cánh mũi. Chi phí phẫu thuật là 3.500 USD tương đương khoảng 77 triệu đồng.

Theo bác sĩ nâng mũi tuỳ cơ địa có thể được 10-20 năm thậm chí không phải làm lại nên tôi quyết định phẫu thuật luôn. Sau khi gây mê, tôi không còn cảm nhận được gì.

Trong quá trình phẫu thuật, thuốc mê hết tác dụng. Dù không cảm thấy đau vì vùng mũi đã được gây tê và đã bịt mắt, tôi vẫn cảm thấy khá sợ hãi. Khoảng 15 phút sau, ca phẫu thuật kết thúc.

phau thuat tham my,  nang mui,  tham my Han Quoc anh 1
Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Lê Anh Tôn.

Sau phẫu thuật tôi nằm nghỉ tại bệnh viện khoảng 2 tiếng. Trước khi ra về, tôi nhận thuốc, túi chườm đá và được dặn dò rất cẩn thận.

Ngày đầu tiên mũi tôi có hiện tượng chảy máu và có cảm giác nhức. Ba ngày sau tôi quay lại viện để vệ sinh mũi, bỏ bớt bông gạc và chạy laser giảm sưng và bầm tím. Một tuần sau, tôi cắt chỉ và chạy laser thêm lần nữa.

phau thuat tham my,  nang mui,  tham my Han Quoc anh 2
Anh Tôn rất tự tin và hài lòng với ngoại hình của mình.

Kết quả thẩm mỹ khiến tôi rất hài lòng. Dịch vụ tại đây rất chuyên nghiệp nên sau một tuần, mũi tôi đã rất tự nhiên, khi đến trường không ai biết tôi mới trải qua thẩm mỹ. Sau khi nâng mũi tôi cảm thấy rất tự tin và có lẽ đây là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi.

Độc giả Anh Tôn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm