Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X có khả năng uốn người chui qua gầm ôtô không cần chạm đất

Shemika từng lập kỷ lục thế giới khi vượt qua độ cao 21,5 cm tương đương với chiều dài của một chai bia.

Theo Daily Mail, Shemika Charles (22 tuổi, đến từ New York, Mỹ) nổi tiếng thế giới nhờ màn biểu diễn đặc biệt của mình. Cô có thể uốn người, chui qua gầm ô tô chỉ cao 20 cm mà không cần chạm đất.

Shemika bắt đầu thực hành kỹ năng độc đáo này vào năm 14 tuổi. Cô học từ mẹ - người có 16 năm kinh nghiệm trong nghề đã giải nghệ vì chấn thương.

Cô gái 22 tuổi cho biết, cô thường tập luyện 6 tiếng mỗi ngày và tự nhận mình là “Limbo Queen” (Nữ hoàng Limbo). “Tôi thấy mình có tài năng thực sự cho môn thể thao này” - Shemika nói.

Màn biểu diễn ghi kỷ lục thế giới của Shemika.
Màn biểu diễn lập kỷ lục thế giới của Shemika.

Năm 2010, cô lập kỷ lục thế giới khi uốn người vượt qua độ cao khoảng 21,5 cm (bằng chiều dài của một chai bia). Hiện tại, Shemika đã phá được thành tích này của chính mình.

“Tôi đã phải rất tập trung, kiểm soát sự cân bằng của cơ thể và hơi thở. Tôi khá tự hào vì những gì mình đạt được” - nữ hoàng Limbo chia sẻ.

Năm 2010, cô từng nhảy limbo qua độ cao 21.5cm so với mặt đất.
Năm 2010, cô từng uốn người vượt qua độ cao 21,5 cm so với mặt đất.

Tuy đã được nhiều chuyên gia cảnh báo về những rủi ro, chấn thương, song Shemika vẫn không dừng lại và tiếp tục tập luyện. Cô muốn xác lập nhiều kỷ lục thế giới hơn nữa, bao gồm cả nhảy limbo ngược và độ dài quãng đường limbo.

Hiện thu nhập của Shemika là 2.300 USD trong 15 phút. Cô thường cùng gia đình đi biểu diễn tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ.

5 'hot girl báo chí' nổi tiếng trên mạng

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt, những cô gái được mệnh danh "hot girl trường báo" thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm