Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng phụ xe buýt điển trai bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Zhao Haonan gây chú ý sau khi ảnh chụp anh trên xe buýt được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Một số người còn so sánh anh với diễn viên nổi tiếng Daniel Wu.

Theo Daily Mail, Zhao Haonan (21 tuổi) hiện làm nghề phụ xe buýt ở Tây An (Trung Quốc). Anh bỗng nhiên trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ vẻ ngoài điển trai, cao ráo của mình.

Zhao Haonan, chàng phụ xe buýt đang đốn tim nhiều cô gái trẻ Trung Quốc.
Zhao Haonan, chàng phụ xe buýt nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Zhao nhanh chóng gây chú ý khi ảnh chụp anh được một phụ nữ giấu tên chia sẻ trên Weibo. Bức hình này thu hút nhiều lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Một số dân mạng còn gọi anh là “chàng phụ xe điển trai nhất Trung Quốc” và so sánh anh với diễn viên người Mỹ gốc Trung - Daniel Wu. Không ít người cho rằng, với ngoại hình ưa nhìn này, Zhao có thể trở thành người mẫu.

Nhiều người so sánh anh với diễn viên người Mỹ gốc Trung Daniel Wu.
Nhiều người so sánh Zhao với diễn viên Daniel Wu.

Zhao cho biết, anh bắt đầu làm phụ xe buýt cho một công ty vận tải công cộng sau khi tốt nghiệp 2 năm trước. Chàng trai 21 tuổi khá yêu thích công việc của mình vì có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều người.

Hiện anh vẫn độc thân và đang tìm kiếm bạn gái.

Chàng quản lý KFC 6 múi, đẹp trai gây chú ý trên mạng

Christopher Sengseng hiện là chàng trai nổi tiếng tại Philippines, sau khi hình ảnh anh rót nước sốt cho khách lan toả trên mạng.

Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm