Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cover 'Shape of you' khiến bao trái tim tan chảy

Với giọng ca cao vút, thiếu nữ đến từ Mỹ chiếm được cảm tình của nhiều dân mạng khi cover hit "Shape of You" đang nổi tiếng thế giới.

Madilyn Bailey cover ‘Shape of you’ Với chất giọng cao và sáng, bản cover bài hát 'Shape of you' của nữ ca sĩ đến từ Mỹ đã hút gần 9 triệu lượt xem trong vòng một tháng.

Bài hát Shape of you của nam danh ca người Anh Ed Sheeran gần đây “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng. Ngay lập tức, nhiều bản cover ca khúc này được tung ra trên mạng xã hội.

Trong đó, nổi bật là phần thể hiện của cô gái người Mỹ thu hút gần 9 triệu lượt xem sau một tháng đăng tải.

Với giọng ca sáng và cao cùng ngoại hình xinh đẹp, Madilyn Bailey đã mang đến cho Shape of you một hơi thở mới. Nhiều người nhận xét thiếu nữ 25 tuổi thể hiện hay không kém bản gốc.

Shape of you anh 1
Madilyn Bailey nổi lên nhờ những bản cover hit nổi tiếng trên thế giới.

Madilyn Bailey sinh ra tại Wisconsin, là ca sĩ và nhạc sĩ acoustic pop nổi tiếng trên YouTube. Cô sở hữu giọng hát tuyệt vời, vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút.

9X đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ nhưng không có bệ phóng đủ mạnh để đưa cô đến với khán giả.

Sau một thời gian hoạt động mạnh trên YouTube, nữ ca sĩ người Mỹ đã cho ra mắt hàng loạt video, được đánh giá cao. Trong đó, phải kể đến clip cover ca khúc Titanium (David Guetta ft Sia) của Madilyn, thu hút hơn 80 triệu lượt xem.

Shape of you anh 2
9X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính.

Thành công của các bản cover đã giúp đưa tên tuổi của Madilyn lan rộng ra khắp nước Mỹ. Cô cũng lọt vào top 10 cuộc thi Nhạc sĩ guitar tại Mỹ hai năm liền và được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ thành công nhất nhờ YouTube.

Hiện Madilyn sở hữu trang cá nhân với hơn 3 triệu người theo dõi. Sản phẩm âm nhạc của cô luôn được nhiều người đón nhận và ủng hộ.

Shape of you anh 3
Madilyn xinh đẹp "không góc chết" trong mỗi khuôn hình.
Shape of you anh 4
Mọi người luôn tìm thấy nét cá tính ở nữ ca sĩ 25 tuổi này.
Shape of you anh 5
Bên cạnh đó, Madilyn Bailey cũng rất gợi cảm.
Shape of you anh 6
Những bản cover của cô luôn được khán giả đón nhận, ủng hộ.

Hot girl lai nổi bật trong clip 3 giây khoe vẻ đáng yêu

Chỉ vài giây xuất hiện ngắn ngủi, 9X mang hai dòng máu Việt - Ireland đã thu hút sự chú ý của dân mạng bởi hành động nháy mắt đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ.

Hàn Triệt

Ảnh, Clip: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm