Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X đâm chết người trong tiệm internet

Thấy đối thủ đang ngồi trong tiệm internet, Đức ra chợ mua dao rồi quay lại lao vào đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục chết.

Chiều ngày 12/12, sau 2 giờ truy tìm, lực lượng công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã bắt giữ được nghi can Nguyễn Văn Được (16 tuổi, quê An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Hung thủ Được bị bắt giữ sau 2 giờ gây án.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 10 ngày trước giữa Hồ Thanh Tú (24 tuổi, quê An Giang) và anh ruột của Được là Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi) xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Tú đã dùng dao chém Nghĩa bị thương. Từ đây Được nẩy sinh sẽ “xử” Tú để trả thù.

Khoảng 14h30 ngày 12/12, Được phát hiện Tú đang ngồi trong tiệm internet (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) nên chạy ra chợ mua một con dao Thái lan làm hung khí. Sau đó, Được quay lại tiệm này rồi lao vào đâm Tú trúng ngực khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án hung thủ nhanh chóng bỏ trốn.

Công an thị xã Thuận An huy động lực lượng đến hiện trường để điều tra làm rõ. Sau gần 2 giờ truy tìm, cảnh sát bắt nghi can Được khi đang lẩn trốn ở trong chợ cách hiện trường gây án khoảng 2km.

H. An

Bạn có thể quan tâm