Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X dầm mưa, che chở cho chú chó khiến dân mạng cảm động

Bất chấp mưa to, gió lớn, Bradley Walledge và Elise Rogers vẫn không ngần ngại che chở cho chú chó tội nghiệp bằng áo khoác của mình.

Trong cơn mưa lớn, hình ảnh hai bạn trẻ chịu ướt, che cho một chú chó khi chủ nhân của nó đi mua sắm ở Marks và Spencer nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng, theo Daily Mail

Danh tính của cặp đôi tốt bụng này hiện được dân mạng tìm thấy. Theo đó, họ là Bradley Walledge, 17 tuổi và Elise Rogers, 16 tuổi. Không ít người ca ngợi Bradley - Elise như những người hùng sau khi khoảnh khắc trên được lan tỏa rộng rãi.

Hai chàng Tây lội nước khiêng xe chết máy giúp người dân

Chứng kiến tình trạng ngập nặng do mưa lớn tại TP HCM, hai chàng trai ngoại quốc sẵn sàng lội nước, khiêng, đẩy xe chết máy qua đường, khiến nhiều người cảm kích.

Bradley Walledge và Elise Rogers trở thành người hùng trên mạng sau khi che chở cho một chú chó dưới mưa lớn.

"Chúng tôi đang đi trên phố và bắt gặp chú chó bị xích. Nó rất thân thiện. Bởi vậy, cả hai tới vuốt ve rồi vào cửa hàng. Sau đó, trời bắt đầu mưa lớn. Con chó tội nghiệp chỉ biết kêu rên rỉ. Chúng tôi đứng dưới mưa, dùng áo khoác che cho nó khoảng 15-20 phút”- Bradley nói.

Cặp đôi cho hay, chủ nhân "người bạn nhỏ" này là chàng trai khoảng 20-25 tuổi. Anh đi mua sắm tại Marks, Spencer ở Dover và bỏ chú chó lại đây.

Elise - người cũng nuôi một chú chó - kể lại: "Anh ấy nói cảm ơn chúng tôi. Dù mưa to, anh vẫn bỏ đi. Chỉ sau khi mua được một vài món ở cửa hàng, anh mới quay lại”. Điều này khiến Bradley và Elise cảm thấy kinh ngạc trước sự lạnh lùng, vô cảm từ chủ nhân chú chó. 

Người chủ bỏ mặc chú chó dưới mưa để đi mua sắm. Khoảnh khắc hai bạn trẻ che chở cho "người bạn nhỏ" vô tình được chụp lại và gây chú ý trên mạng.

Bradley - Elise bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi hành động đẹp của họ được chia sẻ trên mạng. Cặp đôi còn được Eamon Holmes, Ruth Langsford phỏng vấn và nói chuyện cùng VJ nổi tiếng Gok Wan trong chương trình Chào buổi sáng của ITV. 

Elise cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên khi Gok Wan hẹn chúng tôi cùng đi mua sắm". Bradley cũng tiết lộ, cảm giác trở thành người nổi tiếng thật sự rất lạ lẫm và thú vị.

Cặp đôi cho hay: "Lúc giúp đỡ chú chó nhỏ, chúng tôi không nghĩ sẽ có chuyện gì khác xảy ra. Chúng tôi không làm điều đó để gây chú ý".

Thầy cô chịu ướt người, xếp hàng che mưa cho học sinh

Cơn mưa đổ xuống trong giờ ăn trưa, thầy cô trường Nguyễn Siêu xếp hàng làm mái che di động cho học sinh khỏi ướt. Hình ảnh này lan tỏa trên mạng khiến nhiều người xúc động.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm