Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'bông hồng lai' xinh đẹp trên đất Việt

Sở hữu đường nét pha trộn từ nhiều dòng máu khiến MLee, Trinh Tây, Anna Trương... mang vẻ đẹp khác biệt, thu hút người đối diện.

MLee tên thật là Quách Maily Tapiau, sinh năm 1994. Với khuôn mặt khá Tây, chiều cao 1,76 m, ngay từ năm 14 tuổi, cô gái mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và làng mẫu Việt. Phong cách cá tính, phá cách cùng những bộ trang phục khỏe khoắn đem lại nét khác biệt cho MLee.  
Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình bắt mắt, MLee còn thể hiện sự đa năng của mình khi đảm nhận vai trò người mẫu, ca sĩ, hát rap, diễn viên và MC trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ. Thời gian gần đây, MLee gây chú ý khi công khai mối quan hệ với Cường Seven.

Tật xấu khó bỏ của các hot girl đóng hài

Ngọc Thảo và Lâm Á Hân đều có tật ham ăn. Trong khi đó, Tơ Nguyễn lại nóng tính, hay ngồi giống nam giới, gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh.

Sinh năm 1994, con gái của nhạc sĩ Anh Quân thừa hưởng nét đẹp pha trộn giữa dòng máu Việt từ bố và nét Tây của mẹ ruột. Anna Trương sinh ra tại Đức - quê hương mẹ và trở về Việt Nam năm lên 4 tuổi. Được nuôi nấng và lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố và mẹ kế - ca sĩ Mỹ Linh, cô gái này dần thấm nhiều "chất" Việt. 

Không chỉ xinh đẹp, Anna Trương còn thừa hưởng tài năng âm nhạc từ bố mẹ. Năm 2012, 9X từng ra mắt nhiều ca khúc riêng, thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Năm 2013, cô gái sinh năm 1994 một lần nữa khẳng định khả năng của mình khi đỗ vào Đại học Berklee College of Music (Mỹ) - một trong những ngôi trường đào tạo về âm nhạc hàng đầu thế giới. Hiện Anna theo học khoa Thanh nhạc tại đây.

Trinh Tây sinh năm 1998, tên thật là Ozeri Yael Phương Trinh. Cô mang trong mình 2 dòng máu lai giữa Israel từ bố và Việt Nam của mẹ. 9X sở hữu vẻ đẹp dễ thương cùng khuôn mặt tròn, đường nét đậm chất Á Đông.
Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trinh Tây đã là hot girl, được giới trẻ biết đến qua các bộ ảnh thời trang và làm mẫu cho nhiều nhãn hàng. Hiện cô là học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.
Với chiều cao 1,72 m, khuôn mặt thon gọn, Nguyễn Hương Thùy (tên thường gọi Chanel) được biết đến như người mẫu mới đầy triển vọng tại Việt Nam hiện nay. Cô sinh năm 1996, mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và có khả năng giao tiếp bằng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý và Việt Nam.
Tròn 14 tuổi, Chanel từ Pháp trở về quê hương với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hiện 9X là một trong những "chân dài" của công ty Venus và là gương mặt nổi bật trong nhiều cuộc thi người mẫu.
Caitlin Minogue mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Ireland. Sinh ra và lớn lên tại TP HCM nhưng cô cô gái sinh năm 1998 không giỏi tiếng Việt. Ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày của Caitlin chủ yếu là tiếng Anh. 
Với những đường nét pha trộn, cô gái 16 tuổi thu hút nhiều sự quan tâm qua những bộ ảnh thời trang và phong cách ăn mặc độc đáo.

Hot girl Việt nào đang sở hữu thỏi son đắt nhất thế giới?

Mie Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn, Salim... đều nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới khi khoe ảnh chụp cây son Louboutin đang được quan tâm trên thế giới.

Nhật Ánh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm