Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl ảnh thẻ và thành viên nhóm BB&BG cùng đón trung thu

Lần đầu gặp mặt, thực hiện chung bộ ảnh trung thu, cặp đôi hot girl tỏ ra khá ăn ý. Lan Hương - Phương Tâm cho biết, họ mong muốn trở thành bạn thân trong tương lai.

Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) từng nổi tiếng trên mạng với bức ảnh thẻ xinh xắn vào cuối năm 2013. Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Phương Tâm (sinh năm 1994) là thành viên nhóm hài đình đám BB&BG, cô ghi dấu ấn trong lòng bạn trẻ qua các vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu. Mới đây, cả hai diện váy trắng, tay cầm lồng đèn, cùng nhau thực hiện bộ ảnh đón trung thu.
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cặp hot teen thường xuyên được mời làm mẫu ảnh đóng MC ca nhạc... Trang cá nhân của họ cũng thu hút hơn 200.000 người theo dõi. Hiện Lan Hương và Phương Tâm đều là sinh viên Đại học Công nghệ TPHCM.

Bạn thân chụp ảnh như người yêu: Khó chấp nhận

Qua bộ ảnh của cặp đôi bạn thân 9X Nghệ An, các bạn trẻ cho rằng, chỉ chấp nhận nếu trên cơ sở vì công việc. Đa số phụ huynh không đồng tình với việc làm này.

Hot girl ảnh thẻ tiết lộ, trước khi thực hiện bộ ảnh này, cô và Tâm chưa từng gặp mặt, chỉ trò chuyện qua mạng xã hội. "Chúng mình bằng tuổi, tính tình khá hợp và làm việc ăn ý nên sau này chắc hẳn cả hai sẽ là những người bạn thân" - 9X chia sẻ.
Lan Hương gây ấn tượng với làn da trắng, gương mặt như búp bê. Cô diện váy trắng đơn giản cùng chiếc lồng đèn nhỏ trong không gian lung linh của Sài Gòn về đêm.
So với những bộ ảnh trung thu khác, Phương Tâm - Lan Hương chọn không gian và trang phục đơn giản. Tuy nhiên, những ánh đèn đầy màu sắc của phố xá vẫn khiến người xem cảm nhận được không khí Tết trung thu đang đến gần.
"Thường các trẻ sẽ đến phố lồng đèn ở quận 5, TP HCM để chụp ảnh vào dịp này. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề xảy ra như tình trạng đông đúc, chen lấn, chưa kể các tiểu thương tại đây treo bảng "cấm chụp ảnh" - thành viên nhóm BB&BG cho biết.
Bộ ảnh do tác giả Trọng Vũ thực hiện đang được lan truyền trên mạng. Sau khi nổi tiếng, Lan Hương nhận nhiều lời mời tham gia các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên Hương cho biết, cô vẫn tập trung cho việc học, thời gian rảnh mới làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang để kiếm thêm thu nhập, tự lo cho bản thân.
Còn Phương Tâm, ngoài giờ học, cô kinh doanh thời trang và tham gia vào các hoạt động, sản phẩm hài của nhóm BB&BG. Gần đây, 9X thay thế phong cách dễ thương bằng hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn.

Cặp bạn thân chụp ảnh như người yêu lên tiếng

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng, Tuấn Mạnh - Ngọc Thương cho rằng, họ chỉ diễn như cặp đôi đang yêu nhau, theo ý tưởng ban đầu của bộ ảnh.

Phan Trai Úc

Ảnh: Trọng Vũ

Bạn có thể quan tâm