Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X dân tộc hát 'Tình yêu lung linh' hay như Tuấn Hưng

Clip cover bài hát "Tình yêu lung linh" của chàng trai dân tộc Vân Kiều được dân mạng khen ngợi và đánh giá không thua kém bản gốc từ ca sĩ Tuấn Hưng.

Bản cover ca khúc Tình yêu lung linh của chàng trai người dân tộc được chia sẻ trên một số diễn đàn, thu hút 17.000 like (thích) và hàng trăm bình luận.

Phần lớn mọi người dành lời khen ngợi nam chính có giọng hát ấn tượng, khỏe khoắn. Đặc biệt, nhiều dân mạng nhận xét, anh sở hữu chất giọng rất giống với nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Cover ca khúc 'Tình yêu lung linh' Ca khúc hay và hấp dẫn của một chàng trai dân tộc Hồ Văn Thai thu hút sự chú ý của dân mạng với chất giọng khỏe và đầy nội lực.

Tài khoản Tuấn Nghĩa chia sẻ: “Mình thấy bạn này hát live khá ổn, giọng khỏe, có gì đấy rất riêng. Nếu được đào tạo bài bản, lăng xê, chắc chắn sẽ nổi tiếng”.

“Tài năng mới của núi rừng, một giọng ca nội lực và máu lửa. Nhìn anh ấy thả hồn vào bài hát giống như ca sĩ chuyên nghiệp vậy”, nickname Đỗ Tiên Sinh viết.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, chàng trai này hát không có gì mới mẻ, chỉ là nhái giọng của ca sĩ nổi tiếng để thu hút người xem.

Minh Đạt bình luận: “Có chất giọng rất ấm, tình cảm nhưng không có gì quá đặc biệt. Anh này dù có làm ca sĩ cũng không tiến xa được”.

“Nghe như hát nhép vậy, chả giống hát thật chút nào, xem clip có vẻ như diễn hơi quá. Lần sau quay nên để đầu tóc gọn gàng hơn, trông thế này đến sợ”, Thế An cho hay.

Chang trai hat hay nhu Tuan Hung anh 1
Hồ Văn Thai từng lọt vào top 20 của Vietnam's Got Talent năm 2014. Ảnh: NVCC.

Chủ nhân bản cover Tình yêu lung linh được dân mạng nhận xét hát giống ca sĩ Tuấn Hưng là Hồ Văn Thai, sinh năm 1990, quê Quảng Trị. Anh là người dân tộc Vân Kiều.

Hồ Văn Thai từng được mọi người biết đến khi thể hiện xuất sắc ca khúc Trái tim bên lề của Bằng Kiều và lọt top 20 cuộc thi Vietnam's Got Talent năm 2014.

Hoàn cảnh gia đình chàng trai dân tộc Vân Kiều tương đối khó khăn. Nhà anh gồm 5 thành viên đều sống nhờ vào nghề trồng sắn (khoai mỳ). Mặc dù vậy, Văn Thai luôn ấp ủ trong mình tình yêu đối với âm nhạc.

9X Quảng Trị cho biết, anh thường lên mạng xem, tự học hát và quay clip. Thai chưa từng học qua một trường lớp đào tạo hay huấn luyện nào về âm nhạc.

Hồ Văn Thai thể hiện ca khúc 'Trái tim bên lề' Chàng trai dân tộc Vân Kiều nhận được sự yêu mến của khán giả sau ca khúc Trái tim bên lề trong chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt 2014"

Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai dân tộc Vân Kiều nói: “Bài hát đó được mình hát từ khá lâu, rất bất ngờ khi được mọi người yêu thích và chia sẻ nhiều trên mạng. Hiện tại, mình không theo lĩnh vực nghệ thuật, mà chỉ làm công việc lao động bình thường. Tuy nhiên, ca hát vẫn luôn là niềm yêu thích của mình".

Văn Thai tâm sự, do hoàn cảnh gia đình nên anh chưa thể tập trung cho đam mê nghệ thuật. Thời gian tới, 9X sẽ nỗ lực luyện tập, cho ra mắt những bài hát mới. Chàng trai Quảng Trị hy vọng, các ca khúc của anh sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận.

Thầy trò nhảy hỗn loạn trong lễ tốt nghiệp

Clip ghi lại cảnh các thầy cô giáo cùng học sinh tại Hải Dương cùng nhảy, hát hò ầm ĩ trên sân khấu hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm