Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm thầy giáo hot boy được nữ sinh yêu mến tại Hà Nội

Nam giáo viên cho biết, anh thấy rất bất ngờ khi được học trò chụp ảnh, chia sẻ và gây chú ý trên mạng.

Mới đây, diễn đàn hơn hai triệu thành viên đăng tải hình chụp nam giáo viên đang say sưa giảng bài kèm dòng chú thích: "Lý do em trượt đầu vào cao đẳng đợt vừa rồi. Thầy giảng hay nhưng chẳng hiểu sao kiến thức không thể chui vào đầu em".

Khuôn mặt nhìn nghiêng điển trai, sống mũi cao thẳng, làn da sáng cùng mái tóc trẻ trung của nhân vật khiến loạt ảnh nhanh chóng thu hút hơn 7.000 like (thích) cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Cộng đồng mạng ngay lập tức tìm kiếm thông tin và tài khoản Facebook của thầy giáo điển trai này.

thay giao dien trai bi chup len anh 1
Hình ảnh thầy giáo điển trai khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Trước vẻ ngoài hot boy của nhân vật chính trong ảnh, nhiều bạn nói vui rằng, nếu là học trò thì không thể tập trung học vì chỉ mải… ngắm thầy.

Tài khoản Bùi Hồng Nhung nhận xét: “Ôi thầy da trắng, trông thư sinh quá”. Nguyễn Lan Linh đồng tình, nam giáo viên có gương mặt điển trai và phong cách trẻ trung như Hàn Quốc.

Thậm chí, Hoàng Thanh Thanh còn hài hước thừa nhận, chàng trai này là “soái ca” của lòng mình. "Cần lắm link Facebook của thầy. Ôi, nửa còn lại của đời em", thành viên này chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng, gương mặt của thầy giáo không quá nổi bật đến nỗi các bạn nữ phải "phát cuồng" lên như vậy.

Nickname Trà Chanh nhận định: “Nhìn cũng bình thường mà đọc bình luận nhiều bạn cứ cuống quýt hết cả lên”. "Các bạn nữ sinh lo mà học đi, thầy giáo đẹp hay xấu quan trọng đến vậy cơ à?" - Khánh An đồng quan điểm.

Dung - sinh viên ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội - cho biết, thầy giáo hot boy tên là Nguyễn Hoàng Tùng, sinh năm 1992, hiện giảng dạy môn Đồ họa thời trang tại trường mình.

Nữ sinh bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa có cơ hội được thầy trực tiếp đứng lớp. Ở trường, thầy Tùng là gương mặt khá nổi tiếng và được các sinh viên (đặc biệt là nữ sinh) yêu mến.

Chia sẻ với Zing.vn, chàng giảng viên 9X cảm thấy khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh không muốn cuộc sống bị đảo lộn và gây chú ý nên không muốn chia sẻ nhiều về chuyện này.

thay giao dien trai bi chup len anh 2
Hình ảnh đời thường của thầy giáo 9X. Ảnh: FBNV.

Thầy giáo Tiếng Anh điển trai bị nữ sinh Hà Nội chụp lén

Mới đây, loạt ảnh chụp lén giáo viên người nước ngoài tại trường THPT Cầu Giấy (Hà Nội) được dân mạng liên tục chia sẻ trên các diễn đàn.

Thu Thảo - Hàn Triệt

Bạn có thể quan tâm