Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X đi ôtô nuốt ma túy trước mặt cảnh sát

Khi cảnh sát kiểm tra, thanh niên ngồi trên ôtô móc viên nén màu hồng trong túi áo rồi cho vào miệng nuốt. Tại cơ quan công an, anh ta khai đó là viên ma túy tổng hợp.

Công an phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Đoàn Tuấn Dương (30 tuổi), Vi Hữu Tuân (20 tuổi), cùng trú TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) và Nguyễn Văn Toàn (21 tuổi, ở Hải Phòng) để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy và trộm cắp tài sản.

Số tiền trên ôtô.

Tối 2/12, tổ công tác 141 công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Trương Định - Minh Khai thì phát hiện 3 thanh niên trên ôtô 4 chỗ biển số Hà Nội có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Khi cảnh sát đang kiểm tra hành chính, Toàn liền móc trong túi áo một viên nén màu hồng cho vào miệng nuốt trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng. Tổ 141 phát hiện trong cốp trước ôtô có hơn 230 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan công an, Toàn cho biết viên nén anh ta nuốt là ma túy tổng hợp. Về số tiền trên xe, Dương khai trộm của người thân trong gia đình mang xuống Hà Nội để ăn chơi.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm