Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X điển trai giúp bé 3 tuổi thực hiện ước mơ làm cảnh sát

Chàng sĩ quan 9X - Mike Gradilla - bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng nhờ vẻ ngoài bảnh bao, cùng tấm lòng tốt bụng.

Trang Daily Mail đưa tin, Mike Gradilla - 26 tuổi, đến từ Sở Cảnh sát Westminster (nam California, Mỹ) - mới đây thu hút hàng nghìn người hâm mộ sau khi anh giúp đỡ một em bé 3 tuổi thực hiện ước mơ làm cảnh sát.

Theo trang Facebook chính thức của Sở Cảnh sát Westminster, em bé may mắn này là Tayden Nguyen, đang sống tại Huffington Beach. Cha mẹ em gọi tới Sở cảnh sát bày tỏ rằng, con trai họ rất hâm mộ và mong được gặp một sĩ quan.

Canh sat hien thuc hoa giac mo cho em be anh 1
Chàng cảnh sát điển trai giúp em bé thực hiện điều ước khiến dân mạng hâm mộ.

Nữ cảnh sát 9X bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Anisa chia sẻ, cô không mấy bận tâm khi được dân mạng chú ý. Ưu tiên lúc này của nữ cảnh sát trẻ vẫn là làm tốt nhiệm vụ truy bắt tội phạm.

Đáp lại tình cảm của cậu nhóc và gia đình, tuần trước, chàng cảnh sát Gradilla đã tới thăm, dành trọn một ngày giúp cậu bé thỏa ước vọng. Tayden được mặc bộ đồ cảnh sát, ngồi trên xe có còi báo động, đi tuần trên phố và tạo dáng chụp hình.

“Cậu bé cảm thấy may mắn, còn tôi mỉm cười trên suốt quãng đường về. Ngày hôm đó thật sự rất vui và ý nghĩa” - Gradilla nói với CBS News Los Angeles.

Khi bức ảnh của Mike và Tayden được đăng tải lên Facebook, hàng nghìn dân mạng, nhất là phái đẹp lập tức bày tỏ sự ngưỡng mộ với thân hình chuẩn, vẻ điển trai, nụ cười quyến rũ, cùng lòng tốt bụng của chàng sĩ quan 9X.

Canh sat hien thuc hoa giac mo cho em be anh 2
Chàng cảnh sát cảm thấy vui vì làm được điều ý nghĩa cho cậu bé 3 tuổi.

Nhiều dân mạng bình luận hài hước rằng, sẵn sàng vi phạm luật để được gặp thần tượng của mình. Thậm chí, Sở Cảnh sát Westminster đã nhận được không ít cuộc gọi từ những nơi xa như Australia, hỏi liệu Gradilla còn độc thân hay không?

Theo chia sẻ của đồng nghiệp, Mike là chàng trai tuyệt vời. Anh thường lặng lẽ giúp người vô gia cư cũng như làm tình nguyện. Cuối cùng, điều đặc biệt nhất là 9X thực sự vẫn còn độc thân.

Chàng trai đại diện thế hệ 9X tài năng nhất Hàn Quốc

Seung-yoon Lee từng đảm nhiệm vai trò cựu chủ tịch hiệp hội Oxford, biên tập viên nhiều tờ báo danh tiếng, sáng lập kiêm CEO trong lĩnh vực truyền thông...

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm