Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Hà thành được ví như bản sao Sehun (EXO)

Ba Duy nhanh chóng gây chú ý nhờ sở hữu nhiều nét tương đồng với thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - EXO.

Mới đây, clip tự quay 9 giây của một anh chàng có vẻ ngoài điển trai được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Thông tin cá nhân về chàng trai này cũng được dân mạng tìm thấy.

Nhân vật chính trong clip có tên Ba Duy, sinh năm 1990, hiện sống tại Hà Nội. Duy chia sẻ, anh thực hiện clip trong lúc rảnh rỗi để giải trí. Vì vậy, anh khá bất ngờ khi màn cover của mình gây chú ý trên mạng.

Nhiều dân mạng nhận xét, clip tuy ngắn nhưng mang tính hài hước, biểu cảm của chàng trai rất dễ thương. Qua đó, không ít người tìm ra những điểm tương đồng giữa gương mặt của 9X Việt và Sehun - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - EXO. 

Ba Duy được cộng đồng mạng gọi là bản sao của Sehun (EXO).

Ba Duy sở hữu ngoại hình sáng, với chiều cao 1,8 m, nặng 73 kg. Anh từng là người mẫu teen, diễn viên trong MV của Min St.319, Cao Thanh Thảo My và góp mặt ở một số bộ phim truyền hình như Mặt nạ da người, Lời ru mùa đôngsitcom dài tập Chuyện chúng mình, Phóng viên vui nhộn...

Vẻ điển trai của Ba Duy khiến nhiều cô gái bấm
Vẻ điển trai của Ba Duy khiến nhiều cô gái bấm "replay" clip.

Xuất hiện bản sao ca sĩ CL (2NE1) tại Việt Nam

Trương Minh Hồng được dân mạng ví như "chị em sinh đôi" với trưởng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc nhờ có khuôn mặt thon gọn, đôi mắt một mí và phong cách đậm chất hip hop.

Trần Tâm

Bạn có thể quan tâm