Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Hải Dương có tạo dáng độc được tặng tranh vẽ chân dung

Nhận được món quà bất ngờ, Thanh Thư rất vui, cô hào hứng khoe lên Facebook cá nhân để cảm ơn tác giả bức tranh.

Ngày 22/11, trên Facebook cá nhân, Trần Thị Thanh Thư - cô gái đến từ Hải Dương từng gây sốt mạng với tạo dáng độc nhất vô nhị, đã đăng tải bức ảnh vẽ chân dung mình đầy sống động. Sau 2 giờ chia sẻ, bức tranh nhận được 3,5 nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Bức tranh Công Hưng tặng cho Thanh Thư nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Tác giả bức tranh này là Ngô Công Hưng, sinh năm 1999, sống tại Bình Dương. Hưng cho biết anh mất 3 giờ để hoàn thành tác phẩm này. Đây là loại tranh được thực hiện trên máy tính, sau đó vẽ thủ công trên illustrator và photoshop. 

Công Hưng cho biết mình có lời hứa sẽ chân dung Thanh Thư,  nên đây là món quà anh tặng 9X nổi tiếng. Ngoài Thư, Hưng còn nhận lời vẽ tặng khá nhiều hot teen, anh xem đây là cách để có thêm những mối quan hệ mới vừa giúp mọi người biết đến niềm đam mê của bản thân. 

"Thông thường để nhận được file gốc bạn phải chi trả 150 nghìn còn nếu muốn in ra với khổ lớn nhất là 600 nghìn. Tuy nhiên, những bức tranh mình mang đi tặng thì hoàn toàn miễn phí" - tác giả 9X chia sẻ thêm.

Hiện tại, anh đang làm chung với Mai Anh Tuấn (sinh năm 1992) và Nguyễn Thạch Lâm (sinh năm 1991), hai chàng trai từng được giới trẻ biết đến với loạt tranh vẽ bằng chuột máy tính sống động như thật.

9X Hải Dương bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh tạo dáng độc

Hình ảnh tạo dáng bắt chéo chân của nữ sinh Hải Dương hiện lan truyền khắp cộng đồng mạng Việt.

Ma Kết

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm