Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X kiếm 14.000 bảng Anh nhờ các cuộc thi trên mạng

Chloe Bingham (19 tuổi, đến từ Islington, Bắc London) khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kiếm được bộn tiền trong 5 tháng nhờ các cuộc thi trên mạng.

Theo Metro, Chloe - sinh viên Đại học Glasgow - hiện là thành viên trong nhóm có tên Compers, gồm những người tham gia trả lời hàng trăm câu hỏi mỗi tuần trên mạng.

Cô cho biết: "Tôi đã xem một cuộc thi, sau đó tôi quyết định đăng ký và giành chiến thắng. Kể từ ấy, tôi rất thích tham dự những thử thách tương tự".

Ngoài thời gian học ở trường, hàng ngày, Chloe dành 2 tiếng đồng hồ lên mạng trả lời các câu hỏi. Trong khoảng tháng 8-12/2015, nữ sinh đã giành nhiều giải thưởng trong 42 cuộc thi khác nhau, trong đó có cơ hội cắm trại trị giá 400 bảng Anh, 4 đêm vui chơi dành cho 4 người tại khu nghỉ dưỡng ở xứ Wales.

Chloe dành 2 tiếng đồng hồ lên mạng trả lời các câu hỏi

mỗi ngày.

Cô gái 19 tuổi chia sẻ thêm: “Nhìn vào thực tế, tôi thấy không ít sinh viên hiện nay khá lười, vì vậy khả năng trả lời đúng các câu hỏi rất thấp. Nhiều cuộc thi tôi giành chiến thắng do chỉ có khoảng chục người tham gia”.

Tính đến thời điểm này, giải thưởng lớn nhất cô được nhận là 10.000 bảng Anh trong cuộc thi khởi động Currys và PC World dành cho sinh viên. Tại đây, cô sử dụng những chiếc găng tay hình con rối để dựng một cảnh trong truyện Harry Potter.

Với số tiền này, Chloe đã đóng học phí ở trường, mua máy tính bảng, một lò vi sóng, tai nghe và bàn ủi.

9X kiếm 250.000 USD sau một năm tốt nghiệp

Tom Cridland (25 tuổi, đến từ Fulham, London, Anh) khiến bạn bè bất ngờ khi hiện làm chủ thương hiệu thời trang riêng, được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm