Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X nổi tiếng nhờ tạo ra trào lưu trang điểm giống quả chuối

Paz Skyes khiến cộng đồng mạng chú ý với kiểu make up lấy cảm hứng từ trái cây.

cach trang diem dep anh 1
Thời gian gần đây, hội chị em thi nhau thực hiện cách trang điểm giống quả chuối của Paz Skyes (21 tuổi, đến từ Tây Ban Nha). Cô là chuyên gia make up nổi tiếng với phong cách sáng tạo, độc đáo. Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý và trở thành trào lưu mới trong giới trẻ. Ảnh: allure.
cach trang diem dep anh 4

Ngoài những cảm hứng lấy từ trái cây, Skyes còn tạo ra rất nhiều phong cách độc đáo khác như trang điểm với mặt nạ thiên nga. Cô khéo léo tận dụng màu cam rực rỡ của mái tóc và đôi môi làm điểm nhấn, thu hút sự chú ý. Điều này khiến tổng thể bức ảnh trở nên tươi trẻ và nổi bật hơn. Ảnh: @pazyskyesmua.

cach trang diem dep anh 7

Hình ảnh ô cửa sổ quen thuộc được Paz Skyes thể hiện bằng nghệ thuật trang điểm. Cô tập trung khắc họa màu nâu cho những thanh gỗ, màu xanh để vẽ cánh cửa cùng hình ảnh cây cỏ mọc xung quanh. Tất cả được tái hiện qua lớp make up đầy ấn tượng. Ngoài ra, cô cũng chọn lớp nền tương đối trắng sáng với chi tiết highlight ở sống mũi, cằm và đường viền khung cửa. Nhờ sự chỉn chu, cô dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người xem. Ảnh: @pazyskyesmua.

Cô gái sống chung với mụn truyền cảm hứng cho nhiều người Sau quãng thời gian tự giam mình trong phòng, Grace Nesbitt quyết định khoe khuôn mặt đầy mụn khi đi chơi với bạn bè.

Vì sao mùa hè không nên nhuộm tóc sáng màu?

Việc sở hữu mái tóc quá rực rỡ, chói chang đôi khi có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Cô gái trang điểm bằng cách vẽ tranh sống động như thật

Martha Butterworth gây ấn tượng mạnh với kiểu làm đẹp bằng tranh vẽ trên mặt thay cho các cách trang điểm thông thường.

Minh Ngọc

Bạn có thể quan tâm