Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Sài Gòn nổi tiếng mạng nhờ clip cover, biểu cảm đáng yêu

Nhờ ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát đáng yêu, Tường Vi thu hút người xem qua các clip cover, biểu cảm vui nhộn.

Nguyễn Lê Tường Vi, sinh năm 1994, hiện là diễn viên, mẫu ảnh tự do, trang cá nhân có 200.000 lượt người theo dõi. Trên mạng, cô gái 9X được mọi người biết đến qua các clip cover, biểu cảm đáng yêu thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Tường Vi cho biết, cô tham gia hoạt động nghệ thuật được 3 năm. "Vì yêu thích diễn xuất nên mình thường xuyên tham gia các buổi casting phim, chụp ảnh quảng cáo và may mắn nhận được một số vai diễn", cô chia sẻ.


Từ năm tiểu học đến phổ thông, Vi đảm nhận chức vụ lớp phó văn thể mỹ. Nữ sinh cũng là người tổ chức, lên ý tưởng cho các tiết mục văn nghệ của trường lớp. Ngoài tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, Vi cũng có thành tích học tập tốt được bạn bạn bè, thầy cô yêu mến.

"Khi mình đi theo con đường nghệ thuật thì được gia đình và bạn bè ủng hộ. Các bạn luôn theo dõi quá trình mình tạo dựng niềm đam mê nên bản thân cảm thấy hạnh phúc" - Vi bày tỏ.

Tường Vi từng có dịp làm việc chung với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Vi.

Trên trang cá nhân, Tường Vi sở hữu nhiều clip cover như: My Everything (200.000 lượt xem), Nhỏ Lớp Trưởng (80.000 lượt xem); cùng các đoạn video với biểu cảm, giọng nói đáng yêu.

Về sự nổi tiếng trên mạng, cô gái sinh năm 1994 chia sẻ: "Những clip của mình chỉ mang tính chất giải trí, gây cười cho mọi người. Khi được mọi người quan tâm, ủng hộ mình khá vui và cố gắng hoàn thiện bản thân".

Hiện tại, Tường Vi rèn luyện để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, còn đối với âm nhạc, cô sẽ thử sức khi có cơ hội.

Tình cờ được đạo diễn Đoàn Ngọc Minh (sinh năm 1993) nên Tường Vi được mời tham gia vào nhóm làm phim Group Cast.  Sắp tới, cô sẽ đảm nhận vai chính trong một bộ phim tình cảm lãng mạn, bối cảnh quay tại Thái Lan và Việt Nam. "Qua vai diễn này, mọi người sẽ thấy mình với hình ảnh khác và trưởng thành hơn", 9X nói.

Hot girl phố núi làm clip tình yêu tặng bạn trai kém tuổi

Trong ngày sinh nhật của bạn trai, Khánh Vân bí mật tự tay làm clip tổng hợp các khoảnh khắc tình yêu của cả hai trong suốt 2 năm.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm