Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Sài Gòn sửa dép miễn phí cho người nghèo gây xúc động

"Hot girl đặc xá", hai cảnh sát Trung Quốc quy gối trước người phạm luật... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 1/9.

Clip ghi lại cảnh một tài xế taxi dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người đàn ông lái xe ôm lớn tuổi gây bức xúc. Sự việc xảy ra tại vòng xoay Nguyễn Chí Thanh - Ngô Gia Tự (quận 5, TP HCM). Nguyên nhân vụ ẩu đả do sự cố va quẹt trên đường, đôi bên xảy ra cãi vã. Khi tài xế bỏ đi, người dân xung quanh đã dùng xe máy chặn lại và chờ cơ quan chức năng đến giải quyết. Tại một diễn đàn, clip này hút hơn 22.000 lượt xem. Ảnh cắt từ clip.
Mạng Weibo Trung Quốc chia sẻ hình ảnh hai cảnh sát quỳ gối trước người vi phạm luật giao thông gây xôn xao dư luận nước này. Ảnh được ghi lại vào trưa ngày 28/8 tại thành phố Hàm Đan. Theo đó, một thanh niên đã bị cảnh sát giữ lại do uống rượu khi lưu thông trên đường. Mẹ chàng trai quỳ gối, xin cảnh sát bỏ qua. Thấy vậy, hai người cũng quỳ xuống và giải thích cho họ hiểu. Câu chuyện này cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng Việt quan tâm với hơn 15.000 lượt xem. Ảnh: Weibo.
Hình ảnh chàng trai sửa giày dép miễn phí cho người nghèo tại một con hẻm trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP HCM) được các trang mạng lan tỏa trong ngày hôm nay. Nụ cười thân thiện và tấm lòng bao dung của anh khiến người xem ấm lòng. Sau vài giờ chia sẻ trên một diễn đàn, bức ảnh hút 4.000 like (thích),cùng hàng nghìn bình luận xúc động. Ảnh: Đan Nam.
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu hóa thân vào nhân vật Tiểu Long Nữ. Tuy nhiên, biểu cảm của cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một thành viên nhận xét: "Mặt Kỳ Duyên không có chút biểu cảm, cứng đơ, tay còn cầm gậy không phù hợp". Trên một fanpage, hình ảnh của hoa hậu sở hữu 18.000 lượt xem. Ảnh: V.L.C.
Khoảnh khắc rạng ngời của một phạm nhân được đặc xá trước thời hạn nhân dịp Quốc Khánh 2/9 đang được dân mạng chia sẻ, thu hút gần 14.000 like (thích). "Hot girl đặc xá" là danh hiệu người xem dành cho thiếu nữ này bởi vẻ ngoài xinh xắn của cô. "Chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho bạn, sớm lấy lại những gì đã mất nhé" - một dân mạng bình luận. Ảnh: Diễn đàn B.VN chia sẻ.

Dân mạng chia sẻ clip cướp giật tại đường phố Sài Gòn

Cháu bé đi lạc tại Hà Nội, "chú lính chì" Thiện Nhân vào năm học lớp 2... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm trong ngày 31/8.

Phan Trai Úc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm