Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Thúy Kiều e ngại đóng cảnh nam nữ trong phim

Dù có năng khiếu diễn xuất và ngoại hình bắt mắt, nhưng Thúy Kiều không chọn theo đuổi sự nghiệp trở thành diễn viên.

Trịnh Thúy Kiều (sinh năm 1997) là gương mặt được biết đến khi là mẫu ảnh tuổi teen. Cô là diễn viên trong nhiều clip ngắn như Sợi chỉ, Vua nói dối, Người ấy và anh... Mới đây, 9X thực hiện bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc giao mùa tại Hà Nội.

Phương Ly tủi thân khi không đón trung thu bên gia đình

Hot girl cho biết, từ khi Nam tiến lập nghiệp, cô ít có cơ hội đoàn tụ cùng người thân trong các ngày lễ, tết.

2015 là năm ghi dấu ấn với Thúy Kiều khi cô trải qua kỳ thi THPT quốc gia. Dù có năng khiếu trong nghiệp diễn xuất cùng ngoài hình bắt mắt, nhưng 9X không lựa chọn Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện Kiều là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Phương Đông, Hà Nội.
Chia sẻ về lý do này, Thúy Kiều cho biết, đóng phim đem lại cho cô nhiều niềm vui cũng như cơ hội nghề nghiệp. Tuy nhiên, nghề nào cũng có hai mặt. "Đặc biệt, mỗi lần phải đóng cảnh tiếp xúc gần gũi với nam giới, mình cảm thấy không tự nhiên. Do đã thỏa thuận ban đầu nên mình phải cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân" - 9X chia sẻ.
Hiện tại, Thúy Kiều cố gắng tập trung học tập, nhằm phục vụ cho tương lai lâu dài.
Song song với việc học tại trường, 9X vẫn nhận chụp hình, quảng cáo và tham gia một số chương trình giải trí. Bên cạnh đó, Thúy Kiều cũng nhận lời đóng một số bộ phim mang hình ảnh trong sáng, phù hợp lứa tuổi và bản thân.
Nét ngây thơ trên khuôn mặt cô gái 18 tuổi.
Trong tương lai, hình ảnh Thúy Kiều hướng đến là doanh nhân trẻ hiện đại và thành đạt.

Thúy Kiều và em út nhóm St.319 lo lắng trước ngày thi

Từ sáng sớm 30/6, Thúy Kiều và Rian - thành viên nhóm St.319 đã có mặt tại trường để hoàn thành các thủ tục tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Nhật Ánh

Ảnh: Chau Nguyen Jr

Bạn có thể quan tâm