Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Ly tủi thân khi không đón trung thu bên gia đình

Hot girl cho biết, từ khi Nam tiến lập nghiệp, cô ít có cơ hội đoàn tụ cùng người thân trong các ngày lễ, tết.

Mới đây, Phương Ly thực hiện bộ ảnh chào đón Tết trung thu. Chọn những màu sắc nổi bật, cô biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau - lúc mạnh mẽ, cá tính, lúc lại trẻ trung, nghịch ngợm.
Đối với Phương Ly, trung thu là một trong những ngày lễ cô có nhiều cảm xúc nhất. Hot girl luôn nhớ về thời tuổi thơ tràn ngập sắc màu của mình. 
Em gái ca sĩ Phương Linh chia sẻ, nếu Tết Nguyên Đán, trẻ nhỏ háo hức vì được mừng tuổi thì Tết đoàn viên - trung thu có thể thỏa sức ngắm nhìn những chiếc đèn lồng lấp lánh.
9X tiết lộ, cô thích trung thu từ ngày còn bé. Bởi mỗi khi đến dịp lễ này, cô lại được ăn nhiều loại bánh ngon. Bên cạnh rước đèn, Phương Ly còn cùng các bạn trong khu phố chơi nhiều trò dân gian. 
Cô cùng chị Phương Linh nhớ nhất chiếc lồng đèn chạy bằng pin do mẹ tặng. Ngày đó, loại này khá hiếm nên cô hớn hở đem khoe với bạn bè hàng xóm. 9X còn tự phong mình là "trùm lồng đèn", cầm đầu một đám trẻ con rượt đuổi khắp khu phố.
Hiện tại, Phương Ly sống một mình tại Sài Gòn, tự lập cho những dự án tương lai. Do đó, cô không có dịp đón trung thu bên gia đình, ăn bữa cơm đoàn viên hay cùng bạn bè dạo phố Hàng Mã.
“Đôi lúc hơi tủi thân, nhưng mình sẽ để dành nỗi nhớ đó làm động lực cố gắng thành công cho gia đình nở mày nở mặt” - hot girl tâm sự.
Trần Phương Ly sinh năm 1990, là em gái của ca sĩ Phương Linh. Đam mê ca hát giống chị, thế nhưng cô lại không muốn mọi người chỉ biết đến mình với danh xưng đó.
9X cho biết, cô luôn nỗ lực trên con đường nghệ thuật và thử sức với nhiều cuộc thi ca hát. Sau Vietnam Idol 2010, Phương Ly gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đến đầu năm 2015, cô mới trở lại với tin đồn hẹn hò Big Daddy và ra một số sản phẩm với bạn thân - hot girl Khả Ngân.

Nam thanh, nữ tú quậy tưng phố trung thu

Tối 18/9, hàng nghìn người đổ về chợ trung thu phố cổ Hà Nội dạo chơi, tạo dáng chụp ảnh khiến cho các tuyến đường chật cứng.

Tuấn Phong

Ảnh: Đình Điệp

Bạn có thể quan tâm