Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X trường báo không muốn bị xem là bản sao của Á hậu Phương Nga

Đỗ Thùy Trang sở hữu chiều cao 1,7 m cùng gương mặt xinh đẹp. Vẻ ngoài của 9X được nhiều người khen giống Á hậu Bùi Phương Nga.

hot girl Bao Chi anh 1
Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) được xem là một trong những trường có nhiều "sinh viên hot girl". Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Trâm Anh, Tâm Xíu, Hoàng Lan, ngày càng có nhiều gương mặt mới thu hút sự quan tâm của giới trẻ, trong đó có Đỗ Thùy Trang.
hot girl Bao Chi anh 2
Đỗ Thùy Trang năm nay 19 tuổi, là sinh viên năm thứ hai, lớp Báo ảnh K37. 9X hiện có hơn 36.000 lượt theo dõi trên Instagram.
hot girl Bao Chi anh 5
Bên cạnh nhiếp ảnh, make up và nhảy là những đam mê khác của nữ sinh trường Báo. 9X thường biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau qua loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân.
hot girl Bao Chi anh 11
Thùy Trang hiện là thành viên đội vũ đạo thuộc Văn nghệ Xung kích, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh tham gia các hoạt động ở trường, 9X còn nhận lời biểu diễn tại nhiều sự kiện. 
hot girl Bao Chi anh 14
Nhiều người nghĩ Thùy Trang từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp song hoàn toàn ngược lại. 9X tâm sự cô sẵn sàng thử thách bản thân trong các dự án nghệ thuật nếu có cơ hội. Nữ sinh Báo chí cũng quan niệm, điều thành công nhất trong cuộc sống là được làm những gì mình thích.

Nhan sắc cuốn hút của võ sĩ 17 tuổi vô địch Judo thế giới

Võ sĩ Daria Bilodid vừa ghi tên mình vào lịch sử khi là người trẻ nhất giành chức vô địch Judo thế giới ở tuổi 17. Không chỉ tài năng, 10X còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Ánh Hoàng

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm