Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc

Karimova Elina (20 tuổi) không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp chuẩn hot girl mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. 9X hiện sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Hot girl Uzbekistan gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn Karimova Elina (20 tuổi) mang quốc tịch Uzbekistan nhưng lớn lên tại Hàn Quốc. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cùng giọng hát ngọt ngào.
hot girl Uzbekistan anh 1
Karimova Elina (20 tuổi) là hot girl mang hai dòng máu Uzbekistan và Nga, hiện sống tại Hàn Quốc. 9X hiện là một trong những cái tên được cộng đồng mạng quan tâm khi cover hit Way back home của ca sĩ Shaun.
hot girl Uzbekistan anh 4
Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn, cao 1,63 m và nặng 43 kg nên không ngạc nhiên khi Instagram của Elina có tới hơn 300.000 lượt theo dõi. Phong cách trang điểm, ăn mặc đúng chuẩn ulzzang Hàn cũng được cô theo đuổi.
hot girl Uzbekistan anh 9
Bên cạnh đó, 9X còn có niềm đam mê dành cho ca hát và mong ước được trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, cô chia sẻ bản thân muốn dành ưu tiên cho việc học và thường xuyên chia sẻ các clip cover trên trang cá nhân như cách thỏa mãn đam mê.
hot girl Uzbekistan anh 12
Vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào giúp Elina được nhiều người yêu mến. Thần tượng của 9X là nhóm nhạc MAMAMOO và rapper Jay Park.

2 cháu gái ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng của PGS Văn Như Cương

Đặng Tiểu Tô Sa, Nguyễn Văn Hà Anh là 2 cô cháu gái nổi tiếng của PGS Văn Như Cương. Họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngày càng quyến rũ.

Ánh Hoàng

Ảnh, Clip: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm