Ronaldo gây chú ý với đồng hồ màu hồng 100.000 USD
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
16 kết quả phù hợp
Cỗ máy thời gian trên cổ tay của Cristiano Ronaldo vốn là món quà mừng sinh nhật thứ 30 mà anh dành cho bạn gái Georgina Rodriguez hồi cuối tháng 1.
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
Để mô tả show Xuân - Hè 2023 của NTK Nigo cho Kenzo, có lẽ không gì hợp hơn việc mượn tạm tựa phim mới của Dương Tử Quỳnh: “Everything, everywhere, all at once”.
Lấy dữ liệu từ các trang thương mại điện tử, Complex liệt kê ra những đôi giày có giá bán lại tăng mạnh nhất hiện nay.
Với tư duy đi trước thời đại, nam nghệ sĩ hiểu rõ hướng đi của bản thân trong ngành âm nhạc và cách vận hành thương hiệu thời trang riêng.
Trong nhiều năm, nhà sáng lập Nigo đã kết hợp với không ít đối tác, tạo ra các sản phẩm đình đám cho lịch sử thời trang dạo phố.
Hai mẫu giày này có giá 222 USD và được đánh giá cao như nhiều thiết kế đình đám trên thị trường.
Kanye West, G-Dragon... đem lại hiệu ứng tốt và lợi nhuận cao cho các thương hiệu giày thể thao.
Nam rapper 43 tuổi ngày càng khẳng định mình là nghệ sĩ đa tài và có gu thẩm mỹ độc đáo về thời trang.
Bên trong gói quà, thương hiệu Gucci, Fendi hay Louis Vuitton còn tặng thêm hộp âm nhạc, đèn phát sáng.
Bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu streetwear Bape được lòng tín đồ thời trang nhờ kết hợp khéo léo với biểu tượng sắc đẹp của Hollywood - Marilyn Monroe.
Hình thức màu mè, thiếu mạnh mẽ của áo sơ mi Aloha vẫn khiến cánh mày râu yêu thích suốt 100 năm qua.
"Xu hướng thời trang đường phố, tôi tin sẽ sớm chấm dứt", lời chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh.
Từ vật dụng thường ngày cho đến sàn diễn, các nhà thiết kế thời trang biến tấu những chiếc khẩu trang trở thành phụ kiện không thể thiếu.
Dù chỉ mới bước sang tuổi 17 nhưng Rashed Belhasa sở hữu bộ sưu tập xe mà các doanh nhân cũng mơ ước như Ferrari, Lamborghini và Bugatti.
Streetwear không còn là nền văn hoá, nó đã trở thành kỷ nguyên mới dành cho thế hệ yêu thời trang của thế kỷ 21.