Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu ảnh Hoàng Oanh rực rỡ họa tiết hè

Người đẹp đầy nữ tính và nền nã trong những bộ đầm in họa tiết hoa màu sắc rực rỡ dành cho mùa hè.

Á hậu ảnh Hoàng Oanh rực rỡ họa tiết hè

Người đẹp đầy nữ tính và nền nã trong những bộ đầm in họa tiết hoa màu sắc rực rỡ dành cho mùa hè.

Với bảng thành tích học tập 4 năm liền là học sinh giỏi cấp quận và nhiều năm tham gia nghệ thuật, Hoàng Oanh được đánh giá là gương mặt trẻ hot nhất hiện nay. Cô từng nhận giải nhất cuộc thi HVTeen 2006, tiếp đó là giải nhất cuộc thi Top Face, tại cuộc thi Miss Sport, cô nhận giải thưởng Người đẹp có gương mặt khả ái. Danh hiệu Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đưa cô đến với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Sau nhiều năm gắn bó với hình tượng tuổi teen, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh quyết định theo đuổi định hướng hình ảnh trưởng thành hơn. Người đẹp không xuất hiện trên các tạp chí dành cho giới trẻ như trước đây, thay vào đó, hình ảnh có phần chín chắn của cô trải đều trên các tạp chí dành cho phụ nữ. Thời gian qua, Hoàng Oanh khá tích cực với hoạt động làm MC, cô được khen ngợi là duyên dáng và có tài ứng biến trên sân khấu. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, cô muốn thay đổi hình ảnh tuổi teen trước đây để đến với hình tượng trưởng thành hơn. Với hình tượng mới, Hoàng Oanh nhận được sự ủng hộ từ người xem.

Trong những khung ảnh mới, Á hậu ảnh giới thiệu đến người xem những trang phục được yêu thích nhất trong mùa hè. |Tông màu sáng kết hợp cùng họa tiết in hoa nhiều màu sắc giúp bạn theo kịp trào lưu. Gam màu sáng cũng góp phần làm sáng da, mái tóc tết phần mái đơn giản và tiện lợi. Tông màu makeup dành cho mùa hè thiên về gam lạnh, tươi mát hoặc màu nude nhẹ nhàng cũng được ưa chuộng.

 Hoàng Oanh nền nã với những thiết kế dành riêng cho mùa hè.

 Họa tiết hoa kết hợp cùng quần tạo tổng thể gam màu nóng.

 Áo in họa tiết gam lạnh đầy cuốn hút.

  Trở về với những họa tiết vintage, với áo khoác in hoa phong cách.

 Đầm xếp ly vẫn được nhiều bạn gái yêu thích.

 Tông màu nude tiếp tục được tin dùng.

Kết hợp cùng váy dài tạo phong cách cổ điển.

   Bộ ảnh được Ảnh: Hardy Yuen- Stylist: Ngô Minh Anh- Make-up: Tuyết Nhi- Trang phục: Pretty Girl, Alamua Boutique hỗ trợ thực hiện.

Thủy Anh

Theo Infornet

Thủy Anh

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm