Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Băng Châu rạng rỡ tại lễ tôn vinh Bông hồng quyền lực 2017

Tại sự kiện vinh danh Bông hồng quyền lực 2017, Á hậu Thể thao Băng Châu xuất hiện rạng rỡ và hạnh phúc khi được xướng tên trong danh sách các “bông hồng thép”.

Bong hong quyen luc 2017 anh 1
Tối ngày 15/3 tại Diamond Place (TP. HCM), lễ vinh danh Bông hồng quyền lực (Empowering Women Award) đã diễn ra long trọng. Đây là sự kiện tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, trí tuệ, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Quốc tế Phụ nữ. Sự kiện có sự hiện diện của hơn 300 doanh nhân khắp cả nước trong không khí kết nối, chia sẻ và vinh danh những bông hồng quyền lực.
Bong hong quyen luc 2017 anh 2
Á hậu Băng Châu đang giữ chức vụ Giám đốc Công ty Redsun Capital International, Giám đốc Tư vấn đầu tư tại Công ty Dean Vietnam Access EB5, đồng thời là Phó chủ tịch quỹ từ thiện Open Arms. Bên cạnh đó, người đẹp đang có những hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn thời trang, ca hát. Với những thành tích trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh và hoạt động cộng đồng cũng như tầm ảnh hưởng với xã hội, Á hậu Băng Châu được vinh danh Bông hồng quyền lực.
Bong hong quyen luc 2017 anh 3
Với nét đẹp tràn đầy năng lượng, Á hậu Băng Châu là hình mẫu mang đến cảm hứng cho phái đẹp trong việc chăm sóc bản thân. Á hậu chia sẻ, một người phụ nữ thành công khi họ hội đủ 3 yếu tố sắc, tâm, tài.
Bong hong quyen luc 2017 anh 4
Á hậu Băng Châu, diễn viên Mai Thu Huyền đọ sắc bên lề sự kiện. Cả hai mỹ nhân đều được vinh danh Bông hồng quyền lực lần này.
Bong hong quyen luc 2017 anh 5
Á hậu Băng Châu cùng hai cố vấn của Bông hồng quyền lực 2017 - Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà và Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga.
Bong hong quyen luc 2017 anh 6
Cùng với Á hậu Băng Châu, Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những đóa hồng được vinh danh tại sự kiện Empowering Women Award 2017.
Bong hong quyen luc 2017 anh 7
Chọn bộ đầm màu nude dáng đuôi cá đính hạt lộng lẫy, người đẹp càng trở nên kiêu sa trên thảm đỏ sự kiện.
Bong hong quyen luc 2017 anh 8
Thiết kế của Cai's Bridal này giúp nàng á hậu khoe khéo vòng eo thon và vóc dáng chuẩn.
Bong hong quyen luc 2017 anh 9
Với danh hiệu nhận được này, Á hậu Băng Châu càng thêm xứng đáng là biểu tượng tài, sắc của người phụ nữ Việt.

Sơn Trà

Trang phục: Cai's Bridal
Ảnh: Ông Tám Cộng Đồng
Trang điểm: Trinh Nguyễn Á Đông

Bạn có thể quan tâm