Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng My rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Đêm qua 8/4, với số điểm 31, cặp đôi Hoàng My và Hristo đã phải dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 3 của chương trình "Dancing with the stars" phiên bản Việt.

Á hậu Hoàng My rời 'Bước nhảy hoàn vũ'

Đêm qua 8/4, với số điểm 31, cặp đôi Hoàng My và Hristo đã phải dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 3 của chương trình "Dancing with the stars" phiên bản Việt.

>> Dũng 'khùng' tiếp tục làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ đồng loạt tung chiêu

Mặc dù có một tuần “nghỉ xả hơi” nhưng các thí sinh vẫn không ngơi nghỉ, trái lại, họ tranh thủ tập luyện cật lực hơn nữa bởi tất cả các thí sinh đều biết rằng đêm thi thứ 3 sẽ là một đêm rất gay cấn, 1 cặp đôi với số điểm và lượng bình chọn của khán giả thấp nhất (50% là tổng điểm đêm thi thứ 2 và thứ 3 và 50% còn lại tùy thuộc vào số lượng bình chọn của khán giả qua tin nhắn) phải dừng cuộc chơi ở vòng này.

Hoàng My mở màn với điệu rumba chưa thực sự ấn tượng

Á hậu Hoàng My đã mở màn bằng tiết mục không mấy ấn tượng khi các bước nhảy của cô không dấu được vẻ gượng gạo. Chính điều này cũng đã thể hiện trong bảng điểm chung được công bố ở cuối chương trình. Sở hữu một thể hình chuẩn cùng vẻ đẹp sang trọng, ngay từ đầu, cô á hậu xinh tươi được đánh giá là một ứng cử viên nhiều ẩn số cho BNHV mùa thứ 3 này. Tuy nhiên, khiêu vũ thể thao quả thật không phải là bộ môn dễ dàng cho bất kì thí sinh nào. Sự nỗ lực của Hoàng My trong 2 đêm thi vừa rồi là điều mà khản giả lẫn BGK đều cảm nhận được. Và lợi thế về hình thể đã không giúp cô giấu đi những bước nhảy thiếu tự nhiên.

Giám khảo Chí Anh có lẽ là người cảm nhận được điều này hơn ai hết. Kết thúc chương trình, đích thân Chí Anh đã xuống sàn nhảy để động viên, vỗ về Á hậu Hoàng My. Có lẽ, tình cảm giữa các đồng nghiệp, giữa thí sinh với giám khảo sẽ là những kỉ niệm giá trị nhất, đáng nhớ nhất của Hoàng My.

Chỉ được 31 điểm, Hoàng My đành ngậm ngùi rời cuộc chơi.
 

Tuấn Tú cũng đã thể hiện những yếu điểm của mình trong đêm thứ 3 này với các bước nhảy thiếu vắng sự dứt khoát. Cùng với Hoàng My, Tuấn Tú đang nằm trong danh sách nguy hiểm của đêm thứ 3. 

Các thí sinh được kỳ vọng như Vân Trang, Minh Quân và Minh Hằng đã nhận đc nhiều lời khen từ BGK. Nếu như Minh Hằng và Minh Quân với vai trò ca sĩ, ít nhiều được tiếp xúc với các điệu nhảy thì với Vân Trang – một nữ diễn viên trẻ đã có những nỗ lực hết mình trong từng bước nhảy.. Riêng Minh Quân - thí sinh xuất sắc và được yêu mến nhất trong đêm thi 25/3 - đã thể hiện mình là người có nhiều chiêu trò khi liên tiếp mang đến những bất ngờ cho khán giả theo dõi chương trình.

Phương Thanh trong vai nữ điệp viên đã thể hiện điệu rumba khá tốt. Với bản lĩnh sân khấu, cú ngã ở phần đầu của bài thi đã không làm cho Phương Thanh thiếu tự tin, trái lại, cô đã hoàn thành tốt bài trình diễn của mình. Nỗ lực của Phương Thanh rất tuyệt vời khi cô chấp nhận thực hiện những bước nhảy khó, nhất là phần bị bạn nhảy nam quay liên tiếp nhiều vòng khiến cho khán giả và BGK không khỏi hồi hộp về sự nguy hiểm. Với sự thể hiện trong đêm nay, chị Chanh đã chứng tỏ được rằng cô luôn muốn thử thách và vượt qua chính mình khi đến với BNHV. Chính điều này khiến Chí Anh thích mê tiết mục của cô và không tiếc lời khen ngợi.

Các thí sinh trong nhóm trung bình như Anh Thư, Trương Nam Thành, Huỳnh Đông và Quách Ngọc Ngoan đã cho khán giả thấy được sự nỗ lực của mình trong đêm thứ 3. Huỳnh Đông rất dũng cảm thể hiện những động tác khó bên cạnh người bạn nhảy Rusina Stefanova. Giám khảo Chí Anh nhận xét Quách Ngọc Ngoan quá thụ động trong điệu nhảy quickstep nhưng bù lại, anh cũng đã nhận được không ít lời khen ngợi của các thành viên khác trong BGK cho bài biểu diễn.

Phần trình diễn của Anh Thư

 
Tuấn Tú vui nhộn cùng các điệu nhảy.
 
Phương Thanh nỗ lực vượt qua chính mình.
 

Huỳnh Đông rất gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai và cả những bước nhảy chuyên nghiệp.

 

Minh Quân luôn thừa chiêu trò để hâm nóng sân khấu.

 

Trương Nam Thành tiến bộ rõ rệt nhất. Anh không chỉ giành được số điểm cao - 36 điểm - mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi của BGK.

 

Vân Trang tiếp tục khẳng định mình không hề thua kém ai.

 

Không đạt được kỳ vọng của BGK, Quách Ngọc Ngoan cần chú ý tới các bước nhảy nhiều hơn.

 

Với 37 điểm, Minh Hằng đang là thí sinh có điểm số cao nhất cuộc thi.

Điểm số của 10 cặp thí sinh trong đêm thi loại trực tiếp đầu tiên 8/4:

MS 01: Anh Thư – Teodor Mitkov Zlatarev –  33 điểm

MS 02: Tuấn Tú – Vesela Kostadinova Nedyalkova –  32 điểm

MS 03: Phương Thanh - Ivan Nedyalkov Raikov –  31 điểm

MS 04: Huỳnh Đông – Rusina Boncheva Stefanova –  33 điểm

MS 05: Vũ Hoàng My – Hristo Ivanov Grachki –  31 điểm

MS 06: Minh Quân – Nikoleta Ilkova Petrova –  33 điểm

MS 07: Trương Nam Thành – ElenaHadzihristova –  36 điểm

MS 08: Vân Trang – Vasil Stoyanov Yovchev –  35 điểm

MS 09: Quách Ngọc Ngoan – Vesela Georgieva Dimova – 32 điểm

MS 10:  Minh Hằng -Atanas Georgiev Malamov –  37 điểm

Gia An

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm