Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My tham gia casting phim 'Lời nguyền gia tộc'

Ngày 5/5 vừa qua, đoàn phim “Lời nguyền gia tộc” của đạo diễn Đặng Thái Huyền, đơn vị sản xuất là kênh StyleTV, InfoTV đã tổ chức tuyển chọn diễn viên tại TP HCM.

Á hậu Huyền My đã có mặt tại buổi casting từ rất sớm theo lời mời của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Cô cũng đã trả lời các câu hỏi của ban giám khảo (BGK) đưa ra rất tự tin và khéo léo. Á hậu Huyền My thử đóng cặp cùng với người mẫu, diễn viên Quang Sự. Hai người đã có những giao đãi, thử sức với vai diễn theo yêu cầu của BGK rất ăn ý.Cô cũng chia sẻ: “Không muốn mình trở thành hình tượng 'bình hoa di động' trong showbiz nên rất mong muốn được thử sức trong phim Lời nguyền gia tộc". Cô cũng tự thấy mình có vẻ ngoài nhẹ nhàng, yếu ớt, khác với cá tính bên trong.

 

Đạo diễn Đặng Thái Huyền đã rất đắn đo vì nếu để cô thủ vai nữ chính sẽ khiến người xem lầm tưởng nhân vật là một cô gái hiền lành, yếu ớt. Tuy nhiên, đạo diễn cũng cho rằng đó có thể là yếu tố tạo nên sự bất ngờ cho việc phát triển tính cách của nhân vật trong phim.

Ngày đầu tuyển chọn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc ở làng giải trí trong nước:Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, diễn viên Mai Thu Huyền, Lâm Vissay, ca sĩ Vy Oanh, diễn viên Yu Dương, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Quang Sự, Ngọc Thuận, Xuân Phúc, Khôi Trần, Hà Việt Dũng, Linh Miu, Phi Trang, Duy Nam... Mỗi nghệ sĩ đều tự tin thể hiện khả năng của bản thân nhằm thuyết phục đạo diễn cũng như hội đồng giám khảo.

Bên cạnh các diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam cũng có nhiều diễn viên trẻ, nghệ sĩ “tay ngang” có mặt để trải nghiệm với vai diễn trong bộ phim. Đạo diễn Đặng Thái Huyền và hội đồng giám khảo chia sẻ cảm thấy vui mừng khi có rất nhiều gương mặt tiềm năng đến thử vai.

Đầu tiên phải kể đến anh chàng mang vẻ mặt nam tính đầy góc cạnh Lâm Vissay. Lâm Vissay là cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Anh được khán giả yêu mến không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn ở lối diễn xuất. Đoàn làm phim đã cân nhắc kỹ lưỡng vì vai diễn của anh đảm nhận sẽ là vai diễn khác biệt với các vai diễn của Lâm Vissay trước đó.

Nữ diễn viên trẻ Yu Dương từng thử sức qua nhiều dự án điện ảnh như Lời nguyền huyết ngải, Cô dâu đại chiến 2 Tía tui là cao thủ... cũng đến tham dự buổi casting. Cô gái sinh năm 1993 này sẵn sàng hết mình với nhân vật trước yêu cầu của ban tổ chức. Bởi vậy, hội đồng BGK cũng cân nhắc về việc Yu Dương sẽ đảm nhận vai diễn trong phim.

Hiện tại Lời nguyền gia tộc đã lựa chọn được một số vai diễn trong phim và ê-kíp phim đang thực hiện các công tác tiền kỳ. Tuy nhiên, vẫn chưa có được sự thống nhất cuối cùng về tất cả vai diễn nên có thể sẽ còn tổ chức tiếp đợt casting mới để có được những gương mặt phù hợp nhất cho bộ phim. Phim sẽ chính thức bấm máy từ cuối tháng 6 tại nhiều địa điểm trên cả nước và dự kiến công chiếu vào đầu năm 2017.

Bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc do chính nữ đạo diễn xinh đẹp Đặng Thái Huyền viết kịch bản và trực tiếp đạo diễn với thông điệp: "Cái chết và hồn ma không đáng sợ. Những người đang sống với đôi mắt của quỷ dữ và trái tim đã chết mới thực sự đáng sợ. Thế giới tâm linh thực chất là sự bấu víu, cầu cứu khi con người đã bị tiêu diệt niềm tin và mất phương hướng về con đường đi phía trước. Lúc đó tình yêu, tình người chính là sợi dây cứu rỗi, níu kéo duy nhất để ta thoát khỏi sự ám ảnh, bủa vây của ma quỷ và tiếp tục hồi sinh".



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm