Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn” và điểm nhấn trên gương mặt phái đẹp. Với chị em văn phòng, thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, ít ánh sáng mặt trời và sự lưu thông khí, việc thiết lập thói quen chăm sóc mắt hàng ngày như người Nhật Bản để sở hữu đôi mắt khỏe đẹp là điều cần thiết.
Theo Á hậu Quý bà Thu Hương, xinh đẹp và giỏi giang là điều phụ nữ hiện đại luôn hướng tới. Ngoài nỗ lực phát triển sự nghiệp và chu toàn gia đình, phụ nữ cũng cần phải đẹp. Nhiều cô gái dành thời gian chăm sóc tóc, làn da nhưng lại ít để tâm đôi mắt, đặc biệt là bổ sung vitamin A.
Eyemiru 40EX là thuốc nhỏ mắt chứa vitamin A - vi chất giúp phục hồi tổn thương ở giác mạc và kết mạc, đồng thời cải thiện chất lượng thị lực. Với công thức gồm 7 thành phần hoạt tính, Eyemiru 40EX hỗ trợ cải thiện tình trạng ngứa mắt, suy giảm chức năng điều chỉnh tầm nhìn, mệt mỏi do công việc hàng ngày (làm việc lâu trên máy vi tính, đọc sách báo, xem tivi) và bổ sung dinh dưỡng cho mắt.
Đôi mắt khỏe đẹp giúp Thu Hương luôn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng mỗi ngày. |
Bên cạnh đó, phái đẹp cần xây dựng thói quen rửa mắt mỗi ngày. Khái niệm này còn khá xa lạ với người Việt Nam, nhưng lại rất quen thuộc với người dân Nhật Bản và các nước thuộc khu vực Bắc Á như: Hàn Quốc, Đài Loan. Á hậu Thu Hương gợi ý phái nữ dùng Eyemiru Wash - dung dịch rửa mắt từ Nhật Bản. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất và vitamin E, B5, B6… giúp đôi mắt được làm sạch khỏi bụi và chất bẩn, nhằm phòng chống các bệnh về mắt, lấy lại đôi mắt khỏe đẹp.
Dung dịch rửa mắt Eyemiru Wash giúp hình thành thói quen rửa mắt cho phụ nữ hiện đại. |
Là gương mặt đại diện của thương hiệu Eyemiru Nhật Bản, Thu Hương mong muốn phái đẹp Việt Nam hiểu rằng, đôi mắt cũng cần được nâng niu và chăm sóc mỗi ngày. “Cảm ơn đôi mắt đã đồng hành trên mọi khoảnh khắc, giúp Hương luôn rạng rỡ”, Á hậu chia sẻ.
Thu Hương thành công trong nhiều lĩnh vực và có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Cô từng đăng quang Hoa khôi thể thao 1979, Á hậu Quý bà thế giới 2011 và đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau: MC, nhà báo, doanh nhân thành đạt, Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu hay nhà đầu tư... Dù bận rộn công việc, chị vẫn biết cách vun vén, cân bằng cuộc sống gia đình và cá nhân.
Theo đại diện của Lion Corporation Nhật Bản, đại sứ thương hiệu Á hậu Quý bà Thế giới 2011 - doanh nhân Thu Hương và thương hiệu Eyemiru có cùng chung giá trị là hướng đến việc tạo ra tương lai mạnh khỏe, niềm hy vọng và hạnh phúc cho phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Lion Corporation có hơn 40 năm kinh nghiệm, đã mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia và là một trong những đơn vị dẫn đầu doanh số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong hơn 15 năm qua.