Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi ĐH Tôn Đức Thắng là mẫu ảnh có tiếng, làm đại sứ của trường

Hà Bảo Thi sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn. Hình ảnh của 9X thường xuyên được chia sẻ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

hot girl dai hoc Ton Duc Thang anh 1
Hà Bảo Thi (20 tuổi) là gương mặt mới nhận được nhiều sự chú ý trong các gương mặt đình đám của ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM - ngôi trường có nhiều nữ sinh xinh đẹp, tài giỏi. Cô hiện là sinh viên năm 3 ngành Xã hội học.
hot girl dai hoc Ton Duc Thang anh 2
Sở hữu chiều cao 1,62 m, Bảo Thi gây ấn tượng nhờ gương mặt khả ái, nụ cười tươi cùng vóc dáng cân đối. Loạt ảnh của 9X mới đây nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác trên một diễn đàn. Nhờ lợi thế hình thể cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, Bảo Thi hiện là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc với nhiều nhãn hàng.
hot girl dai hoc Ton Duc Thang anh 5
Để được trở thành đại sứ ĐH Tôn Đức Thắng, Bảo Thi phải trải qua các vòng thi tuyển, thể hiện được sự năng động, giao tiếp tốt, có ngoại ngữ và khả năng làm việc nhóm. "Mình may mắn được đảm nhiệm vị trí này từ cuối năm nhất và đang cố gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao", 9X nói với Zing.vn.
hot girl dai hoc Ton Duc Thang anh 6
Có lợi thế ngoại hình và từng giành giải Á khôi song Bảo Thi không muốn thử sức thêm ở các cuộc thi nhan sắc khác. "Mình thi một lần thấy áp lực quá nên sợ. Với lại, mình vẫn thích cuộc sống thoải mái, làm mẫu ảnh đơn giản hơn", cô chia sẻ.
hot girl dai hoc Ton Duc Thang anh 9
Á khôi ĐH Tôn Đức Thắng cho biết cô chưa có bạn trai. 9X cũng không đặt nặng hình mẫu lý tưởng nào vì "sợ đặt ra hình mẫu sẽ dễ thất vọng". "Đối với mình chỉ cần nói chuyện lịch sự, vui tính là đã ghi điểm rồi", cô nói. Trong tương lai, Bảo Thi hy vọng được làm việc trong các công ty giải trí vì muốn thử sức với môi trường năng động, liên quan đến nghệ thuật.

Nàng thơ mỹ phẩm Hàn Quốc mặt đẹp dáng xinh, là ulzzang đình đám

Byun Jung Ha là cái tên không quá xa lạ trong hội ulzzang xứ sở kim chi. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô nàng còn có phong cách thời trang nổi bật, ấn tượng.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm