Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân Gương mặt thân quen trèo đèo, lội suối để quay MV

Để thực hiện MV "Chim hót tháng 5" với những cảnh quay tại Đà Lạt, Võ Hạ Trâm phải dậy từ sáng sớm, sau đó trèo đèo, lội suối, leo cây…bằng chân đất trong liên tục 15h.

 

MV Chim hót tháng 5 - Võ Hạ Trâm Võ Hạ Trâm phát hành MV mới được quay tại Đà Lạt

Sau MV Thèm yêu phát hành cách đây không lâu, Võ Hạ Trâm tiếp tục phát hành sản phẩm mới mang tên Chim hót tháng 5. Dù ra mắt sản phẩm khá thường xuyên nhưng với MV mới, nữ ca sĩ xây dựng hình tượng khác hoàn toàn các dự án trước.

Trong MV, nữ ca sĩ hòa mình vào thiên nhiên bao la rộng lớn. Giữa tiết trời sương mù lạnh giá trên đồi núi, người đẹp tạo dấu ấn với dáng người mỏng manh cất giọng hát trong trẻo. Được thực hiện tại thành phố Đà Lạt, Chim hót tháng 5 mang không gian rộng lớn, bao la với ánh nắng chiều ban mai lãng mạn, ngọt ngào.

Tuy nhiên, để có những thước hình đẹp, á quân Gương mặt thân quen 2016 cùng ê-kíp đã phải bỏ ra nhiều công sức từ việc chọn địa điểm, di chuyển liên tục giữa các nơi và làm việc cật lực dưới tiết trời se lạnh.

Thậm chí, để ghi lại cảnh sương mù huyền ảo dài 5 giây trong MV, nữ ca sĩ phải thức dậy từ 2h30. Sau đó, cô tiếp tục trèo đèo, lội suối, leo cây…bằng chân đất trong liên tục 15h mà không được nghỉ ngơi.

Theo ê-kíp thực hiện, trước cảnh quay đó, Võ Hạ Trâm vừa biểu diễn tại Cần Thơ. Cô không nghỉ ngơi mà lập tức lên đường đến Đà Lạt để vừa quay vừa chụp hình.

Vo Ha Tram di chan dat quay MV anh 1
Người yêu ở bên chăm sóc Võ Hạ Trâm trong quá trình cô quay MV mới.

May mắn, bên cạnh Võ Hạ Trâm luôn có bạn trai chăm sóc chu đáo và giúp cô di chuyển giữa các địa điểm quay.

MV Chim hót tháng 5 không chỉ là sản phẩm đánh dấu màn "lột xác" của Võ Hạ Trâm sau MV Thèm yêu, mà còn giúp cô thử sức với thể loại âm nhạc mới. Ca khúc là màn hợp tác thứ hai liên tiếp giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Cả hai cho thấy sự ăn ý trong phong cách cũng như hướng đi nghệ thuật.

'Mẹ chồng' Lan Hương khoe giọng trong MV về mẹ của diva Mỹ Linh

NSND Lan Hương cùng nhiều gương mặt quen thuộc như Lê Hiếu, Nhật Thủy, Bi Béo... đã tham gia MV "Bàn tay mẹ" của diva Mỹ Linh.

 

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm