Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân X-Factor muốn chinh phục chàng trai từ chối hẹn hò với mình

Huyền Anh - nữ chính của chương trình hẹn hò - cho biết cô không hề trách và giận khi Minh Truyền từ chối mình. 9X khẳng định Truyền là mẫu bạn trai đáng để theo đuổi.

Á quân X-Factor 2016 tham gia hẹn hò cùng 3 chàng trai Huyền Anh tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 chàng trai để tìm nửa còn lại của mình.

Huyền Anh - Á quân X-Factor 2016 - tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình để tìm kiếm nửa còn lại.

Tại đây, cô loại hai chàng trai Bảo Quốc và Đức Linh để lựa chọn Minh Truyền. Song ngay trên sóng truyền hình, cô lại bị anh chàng này từ chối. Diễn biến tập 12 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm. 

Thất vọng khi không tìm được người phù hợp

Người đẹp được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai: Minh Truyền (20 tuổi, Long An), Bảo Quốc (32 tuổi, TP.HCM), Đức Linh (23 tuổi, TP.HCM).

Huyền Anh cho Zing.vn biết cô rất ấn tượng với chương trình bởi ban tổ chức giấu kỹ gương mặt thật của người chơi, chỉ có thể cảm nhận đối phương qua giọng nói.

Nữ chính cho rằng mình khá may mắn khi được hẹn hò với cả 3 chàng trai đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Tham gia chương trình hẹn hò giấu mặt, 9X không quá quan trọng ngoại hình. Cô gái mong muốm tìm kiếm một chàng trai cao ráo, có thể dựa dẫm những lúc khó khăn.

a quan xfactor bi tu choi hen ho anh 1
Huyền Anh cảm thấy may mắn khi được hẹn hò cùng 3 chàng trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Á quân X-Factor khẳng định cô rất nghiêm túc tìm cho mình một mối quan hệ tình cảm. Huyền Anh đã cô đơn quá lâu và hiện tại mong muốn có một người đồng hành.

Nữ chính tiết lộ khi còn lại Minh Truyền và Đức Linh, cô đã rất đắn đo không biết lựa chọn ai. 9X chọn chàng sinh viên bởi muốn cùng anh chia sẻ và phần nào đó tiếp thêm niềm tin và động lực.

Dành nhiều lời khen cho Minh Truyền, cô cho rằng chàng trai có vóc dáng chuẩn, gương mặt dễ thương. Bên cạnh đó anh cũng là người sống có trách nhiệm, biết chăm sóc những người xung quanh. 9X là mẫu bạn trai đáng để các cô gái tìm hiểu.

Huyền Anh tiết lộ chưa bao giờ yêu người kém tuổi. Cô không hề trách Truyền khi anh từ chối lời hẹn hò ngay trên truyền hình. Sau chương trình Truyền đã chủ động liên lạc với cô để xin lỗi.

Nếu có dịp quay trở lại TP.HCM, nhất định cô sẽ tìm gặp và thử chinh phục chàng trai này một lần nữa.

Có lỗi khi từ chối nữ chính

Liên lạc với Minh Truyền - chàng trai được Huyền Anh lựa chọn hẹn hò - anh cho biết lý do tham gia chương trình là để tìm cho mình một cô gái để yêu thương và quan tâm.

Tham gia chương trình, 9X có thêm nhiều bạn bè. Tuy nhiên anh bị không ít người hiểu nhầm khi từ chối hẹn hò với một cô gái xinh đẹp.

Nam sinh chia sẻ hai đối thủ của anh đều rất điển trai và chín chắn. Minh Truyền tự nhận bản thân thua 2 người còn lại về mọi mặt. 

Minh Truyền thấy nữ chính là một cô gái mạnh mẽ, song bên trong lại yếu đuối cần một người để yêu thương, chăm sóc.

a quan xfactor bi tu choi hen ho anh 2
Minh Truyền cảm thấy có lỗi khi từ chối lời hẹn hò của nữ chính. Ảnh: FBNV.

Anh chàng khen ngợi gương mặt xinh đẹp ngoài sức mong đợi của Huyền Anh.

Minh Truyền tỏ ra bất ngờ khi anh được nữ chính lựa chọn. Hiện anh vẫn chưa hiểu được lý do bản thân dành được cảm tình của nữ chính.

9X chia sẻ lý do từ chối hẹn hò với á quân X-Factor là bởi anh cảm nhận được cô cần một chàng trai chín chắn và ổn định về sự nghiệp để đồng hành.

Ngoài ra khi tiếp xúc và trò chuyện cùng nữ chính, Minh Truyền cảm nhận cả hai giống như một người bạn, người chị hơn là người yêu.

"Khi từ chối lời hẹn hò tôi thực sự thấy có lỗi vì làm tổn thương một cô gái xinh đẹp. Song tôi là người thực tế khi không có cảm xúc thì không thể trở thành tình yêu", Minh Truyền chia sẻ.

Check-in du lịch Đà Nẵng nhưng không quên bịt kín che nắng, bảo vệ da

Bộ ảnh check-in của thiếu nữ ở những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng... trong trang phục chống nắng độc đáo đang khiến dân mạng thích thú, được dịp cười nghiêng ngả.



Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm