Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Check-in du lịch Đà Nẵng nhưng không quên bịt kín che nắng, bảo vệ da

Bộ ảnh check-in của thiếu nữ ở những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng... trong trang phục chống nắng độc đáo đang khiến dân mạng thích thú, được dịp cười nghiêng ngả.

Du lich Da Nang anh 1
Mới đây, bộ ảnh của một thiếu nữ trong bộ trang phục kín mít check-in ở các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Tình Yêu, toà nhà hành chính... được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn. Sau vài giờ đăng tải bộ ảnh nhận được hơn 10.000 lượt like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.
Du lich Da Nang anh 2
Thay vì đi du lịch xúng xính những bộ quần áo thời trang hay tranh thủ khoe dáng thì cô gái này lại mặc đồ kín mít, áo, váy chống nắng, kính râm, khẩu trang kín từ đầu tới chân để đối phó với trời nắng nóng. 
Du lich Da Nang anh 3
Không nhìn thấy mặt song điệu bộ và thần thái có một không hai của chủ nhân bộ ảnh khiến ai xem cũng phải bật cười. 
Du lich Da Nang anh 4
Thành viên Nguyễn Hưng bình luận: "Đây cũng là ý tưởng độc đáo để đi du lịch trong mùa hè. Biết đâu phong cách ninja đi du lịch này sắp trở thành trào lưu hot nhất mùa hè năm nay".
Du lich Da Nang anh 5
"Xem ảnh mà cười không nhịn được, âu cũng là do trời nóng nắng quá. Khi bạn muốn đi du lịch vào mùa nắng nhưng vẫn giữ trắng làn da", Minh Tú cho hay. 
Du lich Da Nang anh 6
Mọi người đều cảm thấy rất phấn khích khi xem những hình ảnh giản dị, song vô cùng lầy lội của cô nàng: "Ý tưởng quá hay, vừa chống nắng được mà lại có những bức ảnh đặc biệt có một không hai".
Du lich Da Nang anh 7
Cô gái luôn trong trang phục "ninja" không đổi từ đầu đến cuối bộ ảnh cùng thần thái tạo dáng "lầy lội".

Á quân X-Factor bị 'phi công' từ chối hẹn hò trên truyền hình

Tại chương trình hẹn hò, Huyền Anh loại hai chàng trai Bảo Quốc và Đức Linh để lựa chọn Minh Truyền. Song ngay trên sóng truyền hình, cô lại bị anh chàng này từ chối.

Kiều Trang

Ảnh: Donkeyfuntravel

Bạn có thể quan tâm