Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác nhân mới xuất hiện trong ‘Captain America 3’

Marvel Studios thông báo tài tử Daniel Bruhl người Đức sẽ sắm vai phản diện trong bom tấn “Captain America: Civil War”.

Dù tựa đề của tác phẩm điện ảnh thứ ba về nhân vật Captain America là Civil War, nhưng Tony Stark/Iron Man dường như sẽ không phải là đối thủ chính của Chris Evans trong bộ phim mới. Theo thông báo mới nhất từ Marvel Studios, tài tử Daniel Bruhl sẽ sắm vai phản diện chính trong Captain America: Civil War. Nam diễn viên người Đức vốn được giới phê bình hết sức ưu ái qua những vai diễn ấn tượng trong Goodbye, Lenin, Inglourious Basterds, hay gần đây nhất là Rush.

Daniel Bruhl là cái tên mới nhất gia nhập đại gia đình siêu anh hùng của Marvel Studios.

Chủ tịch của Marvel Studios là ngài Kevin Feige chia sẻ: “Khả năng diễn xuất và biểu cảm đa dạng của Daniel giúp chúng tôi biết mình đã tìm được đúng người để đối đầu với các siêu anh hùng”. Dù chưa rõ Daniel Bruhl sẽ cụ thể hóa thân thành nhân vật nào trong nguyên tác truyện tranh, nhưng tờ Variety cho biết thêm rằng anh sẽ còn xuất hiện trong cả bộ phim Doctor Strange.

Trong quá khứ, anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo từng tiết lộ Civil War sẽ nối tiếp mạch truyện trong The Winter Soldier, nhưng với số lượng nhân vật đông đảo như lúc này, chưa rõ Chiến binh mùa đông sẽ có bao nhiêu đất diễn trong tập phim mới.

Cả siêu anh hùng Black Panther của Chadwick Boseman dự kiến cũng sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War.

Cả Sebastian Stan, Samuel L. Jackson và Scarlett Johansson đều được cho là sẽ trở lại trong Civil War. Robert Downey Jr. tiếp tục hóa thân thành Người Sắt; đồng thời, một siêu anh hùng mới là Black Panther của Chadwick Boseman dự kiến cũng sẽ có màn trình làng trong phim, trước khi nhân vật này có một bộ phim riêng vào năm 2017.

Captain America: Civil War sẽ được khởi quay trong năm sau và dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 6/5/2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm