Ôtô gầm cao áp đảo nhóm xe bán chạy, VF e34 bất ngờ góp mặt
Có đến 8 mẫu xe gầm cao xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chạy nhất thị trường tính từ đầu năm. Trong đó, xe điện của VinFast góp mặt nhờ doanh số bùng nổ trong tháng 4.
797 kết quả phù hợp
Có đến 8 mẫu xe gầm cao xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chạy nhất thị trường tính từ đầu năm. Trong đó, xe điện của VinFast góp mặt nhờ doanh số bùng nổ trong tháng 4.
Giá bán tương đối cao cộng với điểm yếu về động cơ và tính đa dạng có thể là nguyên nhân khiến Suzuki Ciaz khó cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Giữa lúc Hyundai Accent và Toyota Vios giảm doanh số, Honda City đã trở thành sedan bình dân bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4.
Doanh số 3 mẫu xe điện VinFast được cải thiện 3-5 lần giữa lúc sức tiêu thụ của toàn thị trường ôtô Việt Nam quay đầu giảm sau nhiều kỳ tăng trưởng.
Sự xuất hiện của Toyota Vios 2023 được kỳ vọng sẽ giúp doanh số mẫu xe này khởi sắc trở lại giữa lúc Hyundai Accent vẫn đang tạm dẫn đầu phân khúc sedan bình dân.
Hai phiên bản thấp của Toyota Vios 2023 được hạ giá niêm yết so với đời cũ trong khi bản cao không tăng giá.
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Trước thời điểm Toyota Vios 2023 trình làng thị trường Việt Nam, phân khúc sedan bình dân tỏ ra tương đối nhộn nhịp với nhiều ưu đãi và khuyến mại.
Xu hướng lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng vẫn thịnh hành tại Việt Nam khi có đến 7/10 mẫu xe bán chạy nhất quý I có giá niêm yết khởi điểm thấp hơn mức trên.
Toyota Vios 2023 tại Việt Nam chỉ là phiên bản facelift với số ít thay đổi ở đầu xe và trang bị.
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Đại lý triển khai chương trình khuyến mại cho nhiều ôtô trước kỳ nghỉ lễ, mức ưu đãi tối đa cả trăm triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phần lớn ôtô đã làm thủ tục thông quan tại cảng Tân Vũ (TP Hải Phòng).
Nhiều mẫu xe sản xuất trong năm 2022 được hãng và đại lý triển khai chương trình ưu đãi với trị giá hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, lượng xe đời cũ này hiện còn rất hạn chế.
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Mazda tại châu Âu được mở rộng thành 6 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
Tổng doanh số ôtô toàn thị trường trong 3 tháng đầu năm đạt hơn 46.000 chiếc. Kết quả này không khả quan như cùng kỳ năm ngoái nhưng cho thấy dấu hiệu phục hồi của thị trường.
"Vua doanh số" của thị trường ôtô trong năm 2022 có tháng đầu tiên bán trên 1.000 xe tính từ đầu năm. Tuy nhiên, Hyundai Accent mới là sedan hạng B hút khách nhất quý I.
Doanh số của phần lớn ôtô tại thị trường Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng dương so với tháng trước đó.