Dàn nam thanh nữ tú quy tụ tại Lễ hội ẩm thực 5 châu
Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ, người mẫu đã tề tựu đông đủ tại khu vực Vào bếp cùng siêu đầu bếp thuộc khuôn khổ Lễ hội ẩm thực 5 châu để trổ tài nấu nướng.
286 kết quả phù hợp
Dàn nam thanh nữ tú quy tụ tại Lễ hội ẩm thực 5 châu
Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ, người mẫu đã tề tựu đông đủ tại khu vực Vào bếp cùng siêu đầu bếp thuộc khuôn khổ Lễ hội ẩm thực 5 châu để trổ tài nấu nướng.
Triển khai chương trình ‘Doraemon với an toàn giao thông’ trên cả nước
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
Cơ thể bạn hấp thụ những gì khi ăn mì gói?
Theo cập nhật của WINA, năm 2016 người Việt tiêu thụ 4,9 tỷ gói mì, xếp thứ 4 trên toàn thế giới. Bình quân, mỗi người ăn 52,6 gói mì/năm, tức một gói/tuần.
Câu chuyện doanh nghiệp sau gói mì ăn liền
(Brand story) Đứng đầu ngành mì ăn liền với hơn 50% thị phần, Acecook không ngủ quên trên chiến thắng mà tập trung phát triển thương hiệu với tôn chỉ “tạo ra hạnh phúc”.
Mì 2 con tôm, Kem Thủy Tạ kéo nhau lên sàn tìm lại thời vàng son
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
4 bước đơn giản cho món salad trộn mì sống thơm ngon
Tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp, bạn có thể làm mới thực đơn mỗi ngày của gia đình với món salad độc đáo này.
Mì ăn liền: Bạn hiểu đến bao nhiêu?
Khá quen thuộc, nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ mì ăn liền để an tâm sử dụng?
Nam sinh viên Bách Khoa và 6 năm nuôi mẹ liệt nửa người
Cha mất sớm, mẹ mang trong mình nhiều căn bệnh nên Nguyễn Hồng Phước (sinh năm 1995) vượt qua trầm cảm để cật lực làm thêm, trang trải cho cuộc sống.
Acecook Việt Nam trao học bổng 30.000 USD cho sinh viên
Học bổng Acecook 2017 đã trao 60 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 USD cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.
'Vua mì tôm' Miliket lên sàn với mức định giá khiêm tốn 124 tỷ đồng
Với lịch sử 45 năm, được xưng tụng “vua mì tôm” một thời nhưng khi chào sàn gần 5 triệu cổ phiếu, CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket chỉ đạt vốn hóa 124 tỷ đồng.
Mì Hảo Hảo thăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Nghệ thuật handmade đầy tinh tế của Nhật Bản
Lễ hội "Ishikawa handmade" giúp du khách có cơ hội tìm hiểu một phần văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật handmade, đồng thời tạo cầu nối cho văn hóa du lịch Việt - Nhật.
Học bổng Acecook Việt Nam 2017 đồng hành cùng sinh viên vượt khó
Học bổng Acecook Việt Nam được xem là một trong những chuỗi hoạt động tiêu biểu có ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là dành cho sinh viên - thế hệ trẻ của đất nước.
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
4 sự thật cần biết về quy trình chiên mì ăn liền
Công đoạn chiên mì ăn liền gặp khá nhiều định kiến. Trên thực tế, quy trình hiện đại không như bạn vẫn tưởng.
Cuộc chiến miếng thịt trong tô mỳ ăn liền
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thực phẩm, sinh học
Liên tục tăng hạng trong các khảo sát về môi trường làm việc ngành FMCG, Acecook Việt Nam đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh FMCG và ngành hàng thực phẩm.
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Khán giả Hà thành hào hứng với dàn giao hưởng flashmob
Màn hòa tấu âm nhạc đặc biệt cùng biểu diễn flashmob đường phố sôi động tại Nhà thờ lớn Hà Nội ngày 28/12 đã được người dân thủ đô và du khách hưởng ứng nồng nhiệt.