Siêu thị Sunshine Mart Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt động
Hàng loạt người xếp hàng dài chờ thanh toán, không khí mua sắm tại siêu thị bán lẻ Sunshine Mart thuộc dự án Sunshine Palace trong ngày khai trương 26/5 diễn ra nhộn nhịp.
301 kết quả phù hợp
Siêu thị Sunshine Mart Hoàng Mai chính thức đi vào hoạt động
Hàng loạt người xếp hàng dài chờ thanh toán, không khí mua sắm tại siêu thị bán lẻ Sunshine Mart thuộc dự án Sunshine Palace trong ngày khai trương 26/5 diễn ra nhộn nhịp.
Tìm kiếm những gương mặt trao 90 học bổng tổng trị giá 45.000 USD
Tiếp nối thành công Học bổng Acecook Việt Nam với tổng 120 suất học bổng được trao sau 2 năm, Acecook Việt Nam mở rộng chương trình tại các trường đại học thuộc Đà Nẵng, Cần Thơ.
Sunshine Group mở siêu thị, chính thức gia nhập thị trường bán lẻ
Sunshine Group sẽ khai trương Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace ngày 26/5. Đây là điểm mua sắm đầu tiên trong chuỗi siêu thị - TTTM thuộc khuôn viên các dự án của tập đoàn.
Mua Hảo Hảo trúng bóng 3 lượng vàng
Từ 2/5 đến hết 30/7, Acecook Việt Nam khởi động khuyến mãi “Hảo Hảo - Sôi động cùng thể thao” trên toàn quốc với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị trên 11 tỷ đồng.
Ông trùm mì gói Acecook mở tiệm bán mì Nhật
Acecook Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Ringer Hut để kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam.
Acecook Việt Nam muốn cùng bóng đá Việt Nam viết tiếp giấc mơ
Với tư cách là nhà tài trợ mới của VFF, Acecook Việt Nam sẽ tiếp nối nguồn cảm hứng từ U23 quốc gia để giúp bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới của bóng đá châu lục.
Acecook Việt Nam tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam
Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết quan trọng vào lúc 15h ngày 27/1, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam quyết định tặng đội tuyển 500 triệu đồng.
‘Bông hồng violin’ Kawakubo Tamaki tham gia đêm nhạc 'Hạnh phúc'
Kawakubo Tamaki - nữ nghệ sĩ violin được mệnh danh “bông hồng violin” sẽ tham gia đêm nhạc “Happiness Concert by Acecook Vietnam” lần thứ 3, tổ chức ngày 17/1 tại Hà Nội.
Đón năm mới, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mãi đến 9,6 tỷ đồng
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
Gia vị mì ăn liền có như bạn nghĩ?
Nhiều người tiêu dùng bị hoài nghi và lo sợ bởi những đồn thổi vây quanh gói gia vị mì ăn liền như chứa quá nhiều muối, bột ngọt… không tốt cho sức khỏe. Sự thật có như vậy?
Nhà máy sản xuất 2,5 tỷ gói mì mỗi năm hoạt động thế nào?
Tại các nhà máy của Acecook, quy trình sản xuất mì ăn liền được triển khai với quy mô lớn, hoạt động liên tục và đảm bảo tính chính xác từng khâu, từ nguyên liệu đến đóng gói.
Dầu chiên mì có thực sự độc hại như bạn nghĩ?
Theo BS. Trần Văn Ký, công nghệ chế biến mì ăn liền đã hiện đại hơn. Nhà sản xuất luôn kiểm soát để dầu chiên luôn tươi mới, giúp người dùng an tâm sử dụng.
Gochisousama - lời cảm ơn tinh tế trong văn hóa Nhật Bản
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực độc đáo, bổ dưỡng và lành mạnh mà còn sở hữu kho tàng triết lý tinh tế trong từng bữa ăn.
Cận cảnh quá trình chiên mì ăn liền
Mì được sản xuất với quy trình gồm 12 công đoạn, dùng nguyên liệu tự nhiên (chiết xuất từ nghệ, tôm, thịt, hành, ớt, ngò om...) và dầu mới, không dùng dầu chiên đi chiên lại.
Vì sao mì ăn liền có màu vàng sậm?
Có rất nhiều cách lý giải khác nhau về sắc vàng bắt mắt của những sợi mì ăn liền, nhưng không phải cách hiểu nào cũng đúng.
Dàn nam thanh nữ tú quy tụ tại Lễ hội ẩm thực 5 châu
Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ, người mẫu đã tề tựu đông đủ tại khu vực Vào bếp cùng siêu đầu bếp thuộc khuôn khổ Lễ hội ẩm thực 5 châu để trổ tài nấu nướng.
Triển khai chương trình ‘Doraemon với an toàn giao thông’ trên cả nước
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
Cơ thể bạn hấp thụ những gì khi ăn mì gói?
Theo cập nhật của WINA, năm 2016 người Việt tiêu thụ 4,9 tỷ gói mì, xếp thứ 4 trên toàn thế giới. Bình quân, mỗi người ăn 52,6 gói mì/năm, tức một gói/tuần.
Câu chuyện doanh nghiệp sau gói mì ăn liền
(Brand story) Đứng đầu ngành mì ăn liền với hơn 50% thị phần, Acecook không ngủ quên trên chiến thắng mà tập trung phát triển thương hiệu với tôn chỉ “tạo ra hạnh phúc”.
Mì 2 con tôm, Kem Thủy Tạ kéo nhau lên sàn tìm lại thời vàng son
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.