Đón năm mới, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mãi đến 9,6 tỷ đồng
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
313 kết quả phù hợp
Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.
Nhiều người tiêu dùng bị hoài nghi và lo sợ bởi những đồn thổi vây quanh gói gia vị mì ăn liền như chứa quá nhiều muối, bột ngọt… không tốt cho sức khỏe. Sự thật có như vậy?
Tại các nhà máy của Acecook, quy trình sản xuất mì ăn liền được triển khai với quy mô lớn, hoạt động liên tục và đảm bảo tính chính xác từng khâu, từ nguyên liệu đến đóng gói.
Theo BS. Trần Văn Ký, công nghệ chế biến mì ăn liền đã hiện đại hơn. Nhà sản xuất luôn kiểm soát để dầu chiên luôn tươi mới, giúp người dùng an tâm sử dụng.
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực độc đáo, bổ dưỡng và lành mạnh mà còn sở hữu kho tàng triết lý tinh tế trong từng bữa ăn.
Mì được sản xuất với quy trình gồm 12 công đoạn, dùng nguyên liệu tự nhiên (chiết xuất từ nghệ, tôm, thịt, hành, ớt, ngò om...) và dầu mới, không dùng dầu chiên đi chiên lại.
Có rất nhiều cách lý giải khác nhau về sắc vàng bắt mắt của những sợi mì ăn liền, nhưng không phải cách hiểu nào cũng đúng.
Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ, người mẫu đã tề tựu đông đủ tại khu vực Vào bếp cùng siêu đầu bếp thuộc khuôn khổ Lễ hội ẩm thực 5 châu để trổ tài nấu nướng.
Cục Cảnh sát giao thông vừa phát động chương trình “Doraemon với an toàn giao thông” đến các trường tiểu học trên toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức cho trẻ về vấn đề này.
Theo cập nhật của WINA, năm 2016 người Việt tiêu thụ 4,9 tỷ gói mì, xếp thứ 4 trên toàn thế giới. Bình quân, mỗi người ăn 52,6 gói mì/năm, tức một gói/tuần.
(Brand story) Đứng đầu ngành mì ăn liền với hơn 50% thị phần, Acecook không ngủ quên trên chiến thắng mà tập trung phát triển thương hiệu với tôn chỉ “tạo ra hạnh phúc”.
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
Tận dụng những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp, bạn có thể làm mới thực đơn mỗi ngày của gia đình với món salad độc đáo này.
Khá quen thuộc, nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ mì ăn liền để an tâm sử dụng?
Cha mất sớm, mẹ mang trong mình nhiều căn bệnh nên Nguyễn Hồng Phước (sinh năm 1995) vượt qua trầm cảm để cật lực làm thêm, trang trải cho cuộc sống.
Học bổng Acecook 2017 đã trao 60 suất học bổng, mỗi phần trị giá 500 USD cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.
Với lịch sử 45 năm, được xưng tụng “vua mì tôm” một thời nhưng khi chào sàn gần 5 triệu cổ phiếu, CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket chỉ đạt vốn hóa 124 tỷ đồng.
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Lễ hội "Ishikawa handmade" giúp du khách có cơ hội tìm hiểu một phần văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật handmade, đồng thời tạo cầu nối cho văn hóa du lịch Việt - Nhật.
Học bổng Acecook Việt Nam được xem là một trong những chuỗi hoạt động tiêu biểu có ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là dành cho sinh viên - thế hệ trẻ của đất nước.