Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
313 kết quả phù hợp
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Công đoạn chiên mì ăn liền gặp khá nhiều định kiến. Trên thực tế, quy trình hiện đại không như bạn vẫn tưởng.
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Liên tục tăng hạng trong các khảo sát về môi trường làm việc ngành FMCG, Acecook Việt Nam đang là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ đam mê lĩnh FMCG và ngành hàng thực phẩm.
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
Màn hòa tấu âm nhạc đặc biệt cùng biểu diễn flashmob đường phố sôi động tại Nhà thờ lớn Hà Nội ngày 28/12 đã được người dân thủ đô và du khách hưởng ứng nồng nhiệt.
Tỷ lệ nghịch với độ tiện lợi khi sử dụng, mì ăn liền phải trải qua 12 công đoạn chế biến với nhiều tiêu chuẩn, kiểm tra nghiêm ngặt.
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Lừng lẫy một thời nhưng hiện nay, trước sự bánh trướng của các ông lớn thực phẩm, mì ăn liền Miliket phải thắt lưng buộc bụng để tồn tại.
Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì ly Handy Hảo Hảo mới với 2 hương vị tôm chua cay và gà hầm hạt sen vào tháng 7.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết sẽ đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Trong 2 ngày 18 và 21/6, sinh viên các trường đại học tại Hà Nội và TP HCM đã được nhận các suất học bổng trị giá 500 USD (tương đương 11,5 triệu đồng).
Nằm trong nỗ lực đóng góp cho xã hội, ngày 18 và 21/6, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Fouth Valley Concierge VN trao tặng 60 suất học bổng trị giá 500 USD cho sinh viên khó khăn.
Các loại sợi gạo như phở, bún, hủ tiếu là nguyên liệu quen thuộc để tạo nên những món ăn đặc trưng của mỗi vùng miền.
Big Daddy và những người may mắn thắng giải trong chương trình “Acecook tri ân người đồng hành 20 năm” đã cùng nhau tạo nên kỷ niệm tuyệt vời trong 7 ngày tham quan Nhật Bản.
Với tên gọi “Niềm vui của ba”, tác phẩm mới của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh truyền đến khán giả thông điệp ý nghĩa về giá trị gia đình trong xã hội hiện đại.
Rapper nổi tiếng Hà thành khiến fan không khỏi bật cười khi xuất hiện với gương mặt trang điểm kỹ và diện trang phục kimono điệu đà.