Mì Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa
Ngày 4/5, Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương, khởi kiện Công ty CP Thực phẩm Á Châu.
301 kết quả phù hợp
Mì Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa
Ngày 4/5, Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương, khởi kiện Công ty CP Thực phẩm Á Châu.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hạng có nhái mì Hảo Hảo?
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Mì Hảo Hảo đốt cháy như giấy: Có gì bất thường?
Cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh mì tôm Hảo Hảo của Acecook được đốt cháy như giấy. Nhiều người lo ngại, không biết mì tôm được làm từ chất gì?
Tranh chấp nhãn hiệu: Mì Hảo Hảo 'đấu' Hảo Hạng
Người tiêu dùng trong 14 năm qua đã quen với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Vina Acecook. Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ bao bì na ná, gọi là mì Hảo Hạng.
Lý do mì Hảo Hảo được lòng người dùng Việt
Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.
Những ngày này tại chợ đầu mối Bình Tây (quận 6), Chợ Lớn (quận 5) và các chợ lẻ đã rộn ràng không khí mùa mua sắm cuối năm. Giá một số mặt hàng phục vụ Tết đã có dấu hiệu tăng.
Một Kinh Đô 'không bánh kẹo' có còn hấp dẫn?
Sự phân vân của nhà đầu tư về hình ảnh “thấy Kinh Đô là thấy Tết” có còn lặp lại hay không, là có thể hiểu được.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
“Chúng tôi sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng chuỗi nông nghiệp chất lượng cao từ sản xuất đến chế biến, sau đó đưa sản phẩm vào Nhật”.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Dùng clip nóng Ngọc Trinh quảng cáo, doanh nghiệp lợi gì?
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Bí quyết thành công của đại gia mì ăn liền
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Hơn nửa thế kỷ lớn mạnh của mì ăn liền
Năm 1957, từ sáng kiến tiết kiệm thời gian, người Nhật đã phát minh ra sản phẩm mì ăn liền.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt