Đại gia đổ 300kg vàng xây lăng mộ cha mẹ hot nhất tuần
Ngoài ra, những thông tin về Minh Rolls Royce, con gái ông Đặng Thanh Tâm mua hàng tỷ đồng cổ phiếu, thị trường Tết cũng là những vấn đề được quan tâm.
301 kết quả phù hợp
Đại gia đổ 300kg vàng xây lăng mộ cha mẹ hot nhất tuần
Ngoài ra, những thông tin về Minh Rolls Royce, con gái ông Đặng Thanh Tâm mua hàng tỷ đồng cổ phiếu, thị trường Tết cũng là những vấn đề được quan tâm.
Hậu trường xét nghiệm 100% mì gói Việt Nam nhiễm chất độc
Kết quả xét nghiệm mì tôm của Công ty dịch vụ KHCN Sắc Ký Hải Đăng với 100% mẫu "nhiễm độc" thiếu đi một số thông tin cần thiết khác để người tiêu dùng có thể đánh giá.
Ăn nhanh, ăn liền đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại hôm nay.
Phở miền Bắc thanh lịch, bún Huế đậm đà, tô hủ tiếu miền Nam ngọt lành, dù là miền nào thì những bữa ăn làm từ sợi gạo cũng thân quen với tất cả người Việt Nam.
Mì gói trùng tên bao cao su giúp Masan hốt bạc
Trùng tên một loại bao cao su, Sagami vẫn giúp Masan bành trướng trên thị trường mì gói.
Vì sao Kinh Đô 'dấn thân' vào thị trường mì gói?
Giám đốc tài chính Kelly Wong của Kinh Đô cho biết, những sản phẩm hiện có của công ty vẫn còn mang nhiều tính thời vụ, doanh thu kém tại những thời gian bình thường của 1 năm. Kinh Đô muốn bán...
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
Vì sao 'Vua mỳ' Miliket xuống dốc?
Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.
Gạo ăn liền soán ngôi thị phần mì gói?
Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.
Sản phẩm ăn liền thắng to nhờ bún phở nhiễm độc?
Các sản phẩm ăn liền như bún phở ăn liền, bún khô và các sản phẩm gốc gạo khác đang được tiêu thụ khá mạnh sau liên tiếp những công bố của ngành chức năng về bún phở tươi nhiễm độc tố.
Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Thành danh từ cao đẳng Úc tại Việt Nam
Từ khi chính thức đưa vào giảng dạy tại Việt Nam gần 13 năm qua, Cao đẳng Úc đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của học sinh tốt nghiệp PTTH, sinh viên các trường ĐH, CĐ tìm kiếm mô hình giáo dục...
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Cuộc chiến với những ông lớn của tiểu gia mì gói
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Đại chiến mì ăn liền giữa Masan và Acecook
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Cuộc chiến thị phần của các doanh nghiệp dầu ăn nội
Trong số hơn 30 doanh nghiệp dầu ăn trong nước, tổng công ty công nghiệp dầu thực vật (Vocarimex) là "ông trùm" ngành dầu ăn thực vật.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.
Đại chiến 'trà xanh' của các ông lớn
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.